x close

ลุงพล ป้าแต๋น ยันไม่ได้หนี หลังเก็บของออกจากบ้านกกกอก ช่วงคดีน้องชมพู่ใกล้จบ

          ลุงพล เปิดใจ หลังพา ป้าแต๋น เก็บข้าวของออกจากบ้านกกกอก แค่จะไปเยี่ยมแม่ที่สกลนคร ลั่นถ้าเจอตัวคนร้ายจะถามฆ่าหลานทำไม งงคดีผ่านไปเป็นปีอยู่ ๆ เจอขน 3 เส้น



          จากกระแสข่าวที่ตำรวจออกเผยความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ซึ่งคดีมีความยืดเยื้อมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ล่าสุดมีหลักฐานสำคัญสามารถระบุได้แล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครนั้น ซึ่งต่อมา นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมด้วย นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ได้เก็บของออกจากบ้านกกกอก โดยจะไปบ้านเกิดลุงพลที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

อ่านข่าว : ลุงพล ป้าแต๋น เก็บข้าวของออกจากบ้านกกกอก ช่วงคดีน้องชมพู่ ใกล้ถึงบทสรุป


          วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ลุงพล เผยว่า ตนเองก็รอลุ้นกับตำรวจเรื่องจับคนร้ายฆ่าน้องชมพู่ได้จริงหรือไม่ เพราะรอมานานแล้ว แต่ก็งง ๆ คดีผ่านไปเป็นปีอยู่ดี ๆ มีหลักฐานเส้นขนโผล่มา 3 เส้น พร้อมยืนยันว่า ตัวเองไม่ใช่คนร้าย หากจับคนร้ายได้จะถามว่า ฆ่าน้องชมพู่เพื่ออะไร


          ทั้งนี้ ในส่วนที่เก็บข้าวของไปที่ จ.สกลนคร นั้น ลุงพล ยืนยันว่าไม่ได้หนีจากบ้านกกกอก แค่กลับมาเยี่ยมพ่อแม่ ที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เท่านั้น วอนขอให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติและรอบด้านด้วย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล ป้าแต๋น ยันไม่ได้หนี หลังเก็บของออกจากบ้านกกกอก ช่วงคดีน้องชมพู่ใกล้จบ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:47:22 33,351 อ่าน
TOP