x close

เปิดใจแม่ค้า มอนสเตอร่า 1.4 ล้าน ราคาทุนที่ 5 แสน โพสต์วันเดียวขายออกเลย

          เปิดใจเจ้าของร้าน มอนสเตอร่า พันธุ์มิ้นต์ ราคา 1.4 ล้านบาท ยืนยันขายราคานี้จริง โพสต์ขายวันเดียวมีคนซื้อทันที ชี้เป็นพันธุ์หายากมาก เผยราคาตอนซื้อมา มีแค่ 2 ใบ ดูแลอย่างดีจนมี 4 ใบ ก่อนตัดสินใจขาย

ต้นมอนสเตอร่า

          สร้างความฮือฮาอย่างมาก กรณีคนขายต้นไม้ลงภาพปิดดีลขายต้นไม้ 1 ต้น ราคาสูงกว่า 1.4 ล้านบาท ก่อนตรวจสอบพบว่า ต้นไม้ดังกล่าวคือ มอนสเตอร่า สายพันธุ์มิ้นต์ ซึ่งมีฉายาว่า ราชินีแห่งไม้ใบไม้ ทำให้โลกโซเชียลสนใจเป็นอย่างมากนั้น

          อ่านข่าว : ขยี้ตาแรง ! แห่แชร์โพสต์ขายต้นไม้ ราคา 1.4 ล้านบาท - เปิดที่มาทำไมราคาแพงเบอร์นี้

ต้นมอนสเตอร่า

         ล่าสุด (1 มิถุนายน 2564) พิษณุโลกนิวส์ สัมภาษณ์สองแม่ลูกเจ้าของร้าน คือ นางวรรณา นางบวช อายุ 48 ปี และ น.ส.ชนัญญา มีสุวรรณ หรือ น้องนุ่น อายุ 19 ปี เจ้าของร้านสวนปลูกรัก ภายในตลาดต้นไม้อินโดจีน การ์เด้น ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า ร้านแห่งนี้ตนและครอบครัวเปิดมา 12 ปีแล้ว และเพิ่งหันมาเล่นไม้ฟอกอากาศ ไม้ด่างพันธุ์หายาก ประมาณ 2 ปี เพราะกำลังเป็นกระแส มีคนนิยมซื้อไปปลูกกันมาก

          อย่างเช่นที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ น้องนุ่น ลูกสาว เพิ่งโพสต์ มอนสเตอร่า ด่าง พันธุ์มิ้นต์ ซึ่งถือว่าหายากมาก ๆ ลงในกลุ่มเพียงวันเดียว มีคนสนใจติดต่อขอซื้อไปในราคา 1.4 ล้านบาท โดยโอนเงินมัดจำไว้ 8 หมื่นบาท ก่อนที่เราจะขับรถเดินทางไปส่งให้ถึงมือลูกค้าที่ กทม. พร้อมรับเงินโอนเข้าบัญชีที่เหลือทั้งหมด เมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กมีคนเข้ามาสอบถามเยอะมากว่า ขายได้ราคานี้จริงหรือไม่ บางคนก็ไม่เชื่อว่า จึงอยากบอกว่าราคาซื้อ-ขาย ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ ความสมบูรณ์ของต้น และฟอร์มของต้นไม้ด้วย เพราะเป็นพันธุ์หายากมาก ๆ ในท้องตลาดมีน้อย จึงมีราคาสูง ใครมีไว้ในครอบครองมักจะหวงแหนมาก


ต้นมอนสเตอร่า

          ทั้งนี้ เราสองแม่ลูกดูแลประคบประหงมต้นดังกล่าวเป็นอย่างดี ซื้อมาครั้งแรกในราคา 5 แสนบาท มีใบเพียง 2 ใบเท่านั้น เลี้ยงมาอีกประมาณ 4 เดือน มีใบเพิ่มมาอีก 2 ใบ รวมเป็น 4 ใบ ต้นไม้กำลังสมบูรณ์ ฟอร์มสวย จึงตัดสินใจลงขายในกลุ่มไม้ฟอกอากาศ มีลูกค้าติดต่อขอซื้อทันที

          ที่ร้านขายต้นไม้ตั้งแต่ราคาหลักร้อย หลักพัน หลักแสน ไปจนถึงราคาหลักล้าน ซึ่งราคาต้นไม้ที่แพงขนาดนี้ อาจไปเข้าตาพวกหัวขโมย ปัจจุบันมีข่าวขโมยต้นมอนสเตอร่าเยอะมาก ทำให้ที่ร้านต้องติดกล้องวงจรปิดไม่ต่ำกว่า 10 ตัว เลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม ต้นไม้ไม่ใช่ของเล่นพวกเศรษฐี ทุกคนมีสิทธิ์รักต้นไม้เหมือนกันหมด ถ้าลองศึกษาวิธีการเลี้ยงต้นไม้ก็อาจจะขายได้ราคามากกว่าที่ตนขายก็ได้ จึงอยากให้เล่นต้นไม้กันอย่างมีความสุข ทุกคนมีสิทธิ์ซื้อต้นไม้ตามความชอบความพอใจ

ต้นมอนสเตอร่า

ต้นมอนสเตอร่า
ขอบคุณข้อมูลจาก พิษณุโลกนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแม่ค้า มอนสเตอร่า 1.4 ล้าน ราคาทุนที่ 5 แสน โพสต์วันเดียวขายออกเลย อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 14:23:56 52,145 อ่าน
TOP