x close

เจ้าของรถงง เจอคนกร่างอ้างตัวเป็นร้อยเวร งานนี้คนรู้จักแฉกลางวงนี่มัน ตร. ทิพย์ !!!


          เจ้าของรถงง เจอคนกร่างอ้างตัวเป็นร้อยเวร งานนี้คนรู้จักแฉกลางวงนี่มัน ตำรวจทิพย์ งานนี้ซาเล้งเป็นฮีโร่ ทำตำรวจทิพย์ขับรถหนีอย่างไว !!!

          วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก ไผ๋กะเอิ้น น้องสร้อย ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ตนเองเจอชายคนหนึ่งบีบแตร พร้อมเรียกให้ลงจากรถ ก่อนจะพูดด้วยถ้อยคำหยาบ ตะคอกใส่ และอ้างตัวเป็นร้อยเวร ระบุว่ารถควันดำ จะเอาใบสั่งหรือจะไปโรงพัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในพื้นที่ ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

          ทั้งนี้ ในคลิปทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน ฝ่ายเจ้าของคลิปก็ระบุว่าจะเอาใบสั่ง เพราะไม่มีเวลา และยังไม่เข้าใจว่าตนเองผิดอะไร จู่ ๆ ก็มาบีบแตรเรียกให้จอดพร้อมอวดอ้างยศศักดิ์ หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ลงไปเคลียร์กันบนถนน จู่ ๆ ก็มีผู้หญิงขี่รถซาเล้งมา พร้อมระบุว่าจะมาจอดรถบนถนนแบบนี้ไม่ ด้านชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจก็ระบุว่า "เออ !! เดี๋ยวไปแล้ว !! นี่มีเรื่องกันอยู่" ก่อนจะขับรถกระบะหนีไปอย่างรวดเร็ว





          ด้านซาเล้งได้บอกกับเจ้าของคลิปว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจ เป็นคนขายของอยู่ในตลาดนัด ซึ่งเจ้าของคลิปก็ได้กล่าวขอบคุณที่ซาเล้งเข้ามาช่วยได้ทัน

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ต่างระบุว่า แค่ทรงผมก็ไม่ใช่ตำรวจแล้ว แถมยังใช้คำพูดหยาบคายยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของตำรวจเสื่อมเสีย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไผ๋กะเอิ้น น้องสร้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไผ๋กะเอิ้น น้องสร้อย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถงง เจอคนกร่างอ้างตัวเป็นร้อยเวร งานนี้คนรู้จักแฉกลางวงนี่มัน ตร. ทิพย์ !!! อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 17:47:43 5,858 อ่าน
TOP