x close

ป๊าด ! เหลือมยักษ์นะพี่ไม่ใช่น้องหมา จับพันรอบเอวมาขี่รถด้วย คนช็อกกันทั้งหมู่บ้าน

 

              งูเหลือมยักษ์นะไม่ใช่น้องหมา เอาพันรอบเอวมาขี่รถด้วย คนช็อกกันทั้งหมู่บ้าน ด้านเจ้าหน้าที่ชี้ทั้งคู่เพิ่งเจอหน้าในสวน ก่อนพาขึ้นรถมาด้วยกัน ขณะนี้สบายใจได้ งูอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว

งูยักษ์
ภาพจาก  Info Roadblock JPJ/POLIS

           วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียถึงกับตกตะลึง หลังปรากฏคลิปชวนอึ้งของชาย 2 คน ที่ได้นำงูเหลือมตัวใหญ่ยักษ์พันไว้รอบเอว นำขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปขี่รถเล่นอยู่ภายในเมือง โดยคาดว่างูตัวนี้น่าจะมีน้ำหนักมากร่วม 200 กิโลกรัม และยังถือเป็นโชคดีของทั้งคู่ที่เจ้างูดูเหมือนจะยังไม่ออกอาการหงุดหงิด เลยยังไม่มีอันตรายเกิดขึ้น

           หลังคลิปดังกล่าวตกเป็นประเด็นพูดถึงจนกลายเป็นไวรัล ด้าน ดาตุกอับดุล คาดิร์ อาบู ฮาซัม อธิบดีกรมสัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติ ในคาบสมุทรมลายู เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย วันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม งูที่เห็นในคลิปนั้นไม่ใช่สัตว์เลี้ยงแต่อย่างใด และสิ่งที่เห็นก็ไม่ใช่การนำงูมาขี่รถเล่น แต่ชายทั้ง 2 คนกำลังนำงูยักษ์ที่จับได้มาส่งมอบแก่เจ้าหน้าที่  

งูยักษ์
ภาพจาก  Info Roadblock JPJ/POLIS

            แท้จริงแล้ว เจ้างูตัวนี้ถูกจับได้ในสวนยางของหมู่บ้านลูบุก ซิมปูล อำเภอกัวลาไกร ในรัฐกลันตัน ของมาเลเซีย อย่างไรก็ตาม เจ้าของสวนยางซึ่งเป็นชายวัย 34 ปี เกรงว่างูยักษ์นี้จะเป็นอันตรายต่อชาวบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะนำงูมาส่งมอบให้ ก่อนจะจับงูพันไว้รอบเอว นำขึ้นรถขี่มอเตอร์ไซค์มาทั้ง ๆ แบบนี้
 
            หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าของสวนได้ออกมาขอโทษที่สร้างความตื่นตกใจ และยืนยันไม่คิดว่าคลิปจะกลายเป็นไวรัลเช่นนี้

             ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้ได้รับมอบงูยักษ์ตัวนี้ไว้แล้ว และได้นำงูไปเก็บรักษาไว้ชั่วคราวในกรงของหน่วยงาน



ขอบคุณข้อมูลจาก เวิล์ดออฟบัซ


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊าด ! เหลือมยักษ์นะพี่ไม่ใช่น้องหมา จับพันรอบเอวมาขี่รถด้วย คนช็อกกันทั้งหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2564 เวลา 10:43:02 15,094 อ่าน
TOP