x close

บิ๊กตู่ ท้า ทักษิณ กลับมาแก้เศรษฐกิจพิษโควิด 19 ใน 6 เดือน ถ้าทำได้ให้กลับมาทำเอง

          พล.อ. ประยุทธ์ ท้า ทักษิณ ชินวัตร กลับมาแก้เศรษฐกิจพิษโควิด 19 ภายใน 6 เดือน หากทำได้ก็ให้กลับมาทำเอง ลั่นการปล่อยให้คนนอกประเทศมาทำร้ายตนนั้นมันไม่ถูกต้อง

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          วันที่ 2 มิถุนายน 2564 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กล่าวว่านายกรัฐมนตรีกำลังเบี่ยงประเด็นหนี้สาธารณะมาจากการใช้หนี้จำนำข้าวเป็นการกลบเกลื่อนการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาลนั้น ว่าตนไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ และไม่สามารถห้ามไม่ให้ใครวิจารณ์ได้ มีประเด็นอะไรก็พร้อมชี้แจง แต่ไม่อยากไปให้ร้ายใคร เพียงแต่ว่าการปล่อยให้คนนอกประเทศมาทำร้ายตนนั้นมันไม่ถูกต้อง

 ทักษิณ
ภาพจาก instagram thaksinlive

          ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ระบุ หากตนเป็นนายกรัฐมนตรีสามารถฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากนี้ได้ภายใน 6 เดือนนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินหนี ออกจากวงสัมภาษณ์ทันที พร้อมระบุว่า หากทำได้ก็ให้กลับมาทำเอง พร้อมย้อนถามผู้สื่อข่าวที่พยายามถามเรื่องนายทักษิณด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ โดยระบุว่า เธอพูดถึงเรื่องนี้บ่อยนะ ฉันได้ข่าวเธอติดต่อเขาด้วยนะ

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ท้า ทักษิณ กลับมาแก้เศรษฐกิจพิษโควิด 19 ใน 6 เดือน ถ้าทำได้ให้กลับมาทำเอง อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 16:33:54 20,655 อ่าน
TOP