วอดทั้งหลัง ! ไฟไหม้ผับดังกลางเมืองระยอง คนงานสำลักควันดับ 1 ราย

          เกิดเหตุไฟไหม้ผับดังกลางเมืองระยอง ไฟเผาวอดทั้งหลังควันดำพวยพุ่ง คนงานสำลักควันดับ 1 ราย เผยก่อนเกิดเหตุมีเสียงระเบิด ก่อนเกิดไฟลุกอย่างรวดเร็ว คาดไฟฟ้าลัดวงจร


          วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวขนาดใหญ่อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซม ก่อนเกิดเพลิงไหม้ มีเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง มีควันไฟพวยพุ่งสูงดำหนา ต่อมาเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงเทศบาลนครระยองและเข้าฉีดน้ำควบคุม และเร่งช่วยเหลือผู้ติดค้างภายใน 7 คน โดยสามารถนำตัวออกมาได้ทั้งหมดและส่งรักษาที่ รพ.ระยอง แต่มี 1 ราย ถูกไฟไหม้ตามร่างกายและสำลักควันหมดสติ อาการสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา


          รายงานข่าวระบุว่า ผับดังกล่าวอยู่ระหว่างซ่อมแซม ช่วงเกิดเหตุยังไม่มีคนงานเข้ามาทำงาน มีเพียงพนักงานของผับที่นอนหลับอยู่หลังร้าน คาดเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ด้านนายกเทศมนตรีเทศบาลนครระยอง มีคำสั่งปิดอาคาร ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาด เพราะหวั่นว่าโครงสร้างจะถล่มลงมา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอดทั้งหลัง ! ไฟไหม้ผับดังกลางเมืองระยอง คนงานสำลักควันดับ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 20:15:53 4,386 อ่าน
TOP
x close