x close

หนุ่มเดือด ! ครูแคปแชตหลานไปนินทา เพราะแค่ไปเอาหนังสือ แถมลั่น อยู่ให้รอดนะมึง

        หนุ่มโพสต์ภาพแชต หลานถามครูเรื่องรับอุปกรณ์การเรียน แต่ครูกลับแคปเอาไปนินทา บอก ทักษะการเอาตัวรอดไม่มี แบบนี้จะอยู้ในสังคมห้องเรียนได้ยังไง ลั่น อยู่ให้รอดนะมึง

ครูนินทานักเรียน

        วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพข้อความแชตของหลานสาวตนเองที่พูดคุยกับครูเรื่องการไปรับอุปกรณ์การเรียน ซึ่งหลานตนไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปแชตจึงไม่ทราบเรื่อง แต่ครูกลับแคปเอาแชตของหลานสาวตนไปนินทาในกรุ๊ปแชตอื่น มีนักเรียนคนอื่นเข้ามาผสมโรงด้วย ทำให้หลานตนจิตตกมาก ไม่กล้าไปเรียน เพราะโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนใหม่ที่หลานกำลังจะย้ายไปเรียนต่อ

        เจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า ไม่น่าเชื่อว่ายังจะมีสังคมแบบนี้ในโรงเรียนซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าตน ครูที่ปรึกษาไม่ควรจะพูดแบบนั้น หลานตนไม่มีเพื่อนที่นี่เลย เพราะย้ายมาจากจังหวัดอื่น มีแค่ลูกพี่ลูกน้องที่เรียนคนละชั้น ล่าสุดหลานขอแม่กลับไปเรียนที่เดิมแล้ว ขอแชร์เรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับลูกหลานใครที่เคยโดนบูลลี่แบบนี้ตั้งแต่ครูที่ปรึกษาไปจนถึงนักเรียนร่วมห้อง ตนรู้สึกหดหู่ใจ สงสารหลานมาก การบูลลี่ไม่ใช่เรื่องตลก

ครูนินทานักเรียน

ครูนินทานักเรียน

ครูนินทานักเรียน

ครูนินทานักเรียน

ครูนินทานักเรียน

ครูนินทานักเรียน

ครูนินทานักเรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดือด ! ครูแคปแชตหลานไปนินทา เพราะแค่ไปเอาหนังสือ แถมลั่น อยู่ให้รอดนะมึง อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2564 เวลา 08:41:19 21,393 อ่าน
TOP