x close

โอ๊ยเนาะ...สั่งชั้นวางของจากออนไลน์ 350 บาท ได้มาถึงกับฮาทั้งเถียงนา จะวางอะไรได้เนี่ย !

        สาวสั่งชั้นวางของจากอินเทอร์เน็ต หลังเห็นราคาสุดถูก 350 บาท พอได้ของมาถึงกับฮาลั่น แถมเอามาอวดญาติสนิทมิตรสหาย วางยาดมยังไม่ได้เลยมั้งเนี่ย !

สั่งของออนไลน์

        ในยุคปัจจุบันนี้ นับเป็นยุคที่ธุรกิจการสั่งของออนไลน์เฟื่องฟู ข้อดีที่เห็นชัด ๆ คือ เราสามารถสั่งของได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไป และสามารถเลือกสินค้าได้หลายเจ้า อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของมันก็ยังคงมีอยู่ และกลายเป็นข่าวหลายเคส นั่นคือ การที่ไม่ได้เห็นสภาพของจริง ๆ แต่พอของมาถึงมือกลับช็อกผิดคาด

        ล่าสุด วันที่ 3 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก TERO Digital รายงานว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งสั่งชั้นวางของจากอินเทอร์เน็ต ในราคา 350 บาท หวังเอามาวางของในบ้าน แต่สุดท้ายพอของมาถึงกลับเงิบ กลายเป็นชั้นวางจำลองขนาดเท่าฝ่ามือ แบบนี้จะใช้งานยังไงเนี่ย

        ทั้งนี้ แม้จะสั่งของผิดคาด แต่คนสั่งกับคนรอบข้างก็หัวเราะลั่นอย่างสนุกสนาน บอกว่า เป็นไงล่ะ ขณะที่ชาวเน็ตต่างรู้สึกผิดคาด นึกว่าคนสั่งจะนั่งเซ็งแบบเสียดาย กลับกลายเป็นหัวเราะอย่างสนุกสนาน แถมเอามาอวดเพื่อนพ้องพี่น้องที่นั่งอยู่ตรงเถียงนา ให้รู้กันไปเลยว่า ชั้นวางของที่วางของไม่ได้ มันเป็นอย่างไรกันแน่

        งานนี้คราวหลังก็ต้องดูดี ๆ ว่าก่อนจะกดซื้อเอาของลงตะกร้า ไม่อย่างนั้นเสียเงินมาอีกรอบ อาจจะหัวเราะทั้งน้ำตาแทน



สั่งของออนไลน์
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TERO Digital



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ยเนาะ...สั่งชั้นวางของจากออนไลน์ 350 บาท ได้มาถึงกับฮาทั้งเถียงนา จะวางอะไรได้เนี่ย ! อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2564 เวลา 23:31:49 40,440 อ่าน
TOP