x close

จริงดิ !?... สาวลงคลิปขับรถโดนตำรวจเรียก ได้เงินคืนครึ่งนึงเพราะถูกมองนม เผยโดนหยอดกินข้าวหรือยัง

           สาวลงคลิปขับรถผิดกฎเจอตำรวจเรียก บอกได้เงินคืนครึ่งหนึ่งเพราะถูกมองนม เจอถามด้วยว่ากินข้าวหรือยัง โซเชียลวิจารณ์ยับ ชี้ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่เกินไป แถมลงคลิปประจานตัวเอง

ตำรวจมองนม

          กลายเป็นคลิปที่กำลังถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return เผยคลิปของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ลงเรื่องราวที่โดนตำรวจเรียกให้จอด ก่อนจะตัดภาพไปพบว่าในมือมีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง บอกว่าตนถูกตำรวจจับปรับเนื่องจากทำผิดกฎจราจร แต่ตำรวจคืนเงินมาให้เพราะเห็นหน้าอก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แยกหัวเล จ.นครราชสีมา

           ในคลิปสาวคนขับบอกกับเพื่อนว่า "เขาเห็นนมกู เขาเลยคืนเงินกูมาครึ่งนึง" (หัวเราะ) โดยเพื่อนจึงถามติดตลกว่า "คือถ้าไม่เห็นนมก็คือไม่คืนเงินหรอ ?" สาวคนขับบอกว่า "ใช่ (หัวเราะ) ถามกูว่ากินข้าวยัง" ก่อนที่ทั้งคู่จะขำกันต่อ ซึ่งเพื่อนก็ถามอีกว่า "ทำไมมึงไม่ขอตังค์ค่าข้าวมาด้วยวะ"

ตำรวจมองนม

           โดยเพจดังกล่าวเผยว่า หญิงรายนี้ขับรถไปจอดในที่ห้ามจอด เจ้าหน้าที่จึงสั่งปรับ แต่ตำรวจลดค่าปรับให้เพราะเห็นว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยตำรวจขี่รถตามมาจากป้อมเพื่อคืนเงินให้ 40 บาท อย่างไรก็ดี เจ้าตัวกลับมาอัดคลิปบอกว่าได้เงินคืนเพราะเห็นนม แบบนี้ดูหมิ่นตำรวจเกินไปหรือไม่

           ทั้งนี้ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่าโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของหญิงรายนี้ มองว่าเป็นการเล่นโซเชียลแบบผิด ๆ ทำให้ตำรวจได้รับความเสียหาย หลายคนไม่เชื่อว่าที่เธอพูดนั้นเป็นความจริง หรือหากเป็นเรื่องจริงก็ไม่ควรเอามาโพสต์ประจานตัวเองแบบนี้

ตำรวจมองนม

ตำรวจมองนม

ตำรวจมองนม

ตำรวจมองนม

ตำรวจมองนม

ตำรวจมองนม

ตำรวจมองนม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงดิ !?... สาวลงคลิปขับรถโดนตำรวจเรียก ได้เงินคืนครึ่งนึงเพราะถูกมองนม เผยโดนหยอดกินข้าวหรือยัง อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2564 เวลา 23:24:32 33,508 อ่าน
TOP