x close

ภาคต่อดราม่า ครูนินทานักเรียนยังไม่สำนึก ไล่ถามใครแคปทีละคน เหน็บซ้ำนักเรียนห้องนี้หิวแสง

         ภาคต่อครูนินทานักเรียน ดูเหมือนไม่สำนึก ไปไล่ถามทีละคน ว่าฝีมือใครแคป อ้างที่พูดไปนั้นแค่คุยขำ ๆ เพราะครูไม่ทำร้ายนักเรียนอยู่แล้ว ก่อนที่จะปิดท้ายสวย ๆ รู้แล้วว่าฝีมือใคร รวมถึงมีการเหน็บว่าหิวแสง

ดราม่าครูนักเรียน

         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ครูแคปแชตที่คุยกับนักเรียน ไปนินทาในไลน์กลุ่มแชตอื่น แต่เรื่องมาโป๊ะเพราะมีคนแคปให้ญาติของนักเรียนดู ซึ่งข้อความที่คนนินทานั้น ก็มีการพิมพ์เย้ยหยันหลายประโยคในเรื่องที่เด็กไม่ได้อยู่ในไลน์กลุ่ม เนื่องจากเป็นนักเรียนใหม่ ทำให้ตกข่าวการรับหนังสือ มีทั้งคำว่าเพิ่งเติมเน็ต, ทักษะการเอาตัวรอดไม่มี, ไม่มีเพื่อนคบ แต่ประโยคที่พีคที่สุดคือ "อยู่ให้รอดนะมึง" หลังจากนั้น เด็กก็ไม่กล้ามาโรงเรียนอีกเลย

         ล่าสุด วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ทางญาติของเด็กก็ได้ออกมาเผยอีกว่า หลังจากเรื่องนี้ดังในอินเทอร์เน็ต ดูเหมือนว่าครูจะยังคงไม่สำนึก ทางครูมีการพิมพ์ถามว่าใครแคปฯ แชตนี้เอาไปแฉ ทำให้กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ทั้งที่ตั้งใจจะคุยขำ ๆ เท่านั้น พร้อมกับย้ำว่า ในฐานะครู ครูไม่ทำร้ายนักเรียนอยู่แล้ว

         นอกจากนี้ ครูยังไล่ถามชื่อนักเรียนทีละคน เพื่อถามว่าไม่ได้เป็นคนแคปฯ และมีการแท็กหาชื่อนักเรียนคนหนึ่งเพื่อเค้นว่า ใช่คนที่แคปแชตของครูไปประจานหรือไม่ รวมถึงเหน็บแนมนักเรียนว่า นักเรียนห้องนี้ที่หิวแสง

         อย่างไรก็ตาม นักเรียนคนที่ถูกถามบอกว่า ตนไม่ได้เป็นคนแคปฯ เพราะธีมไลน์ไม่ใช่ อีกทั้งภาพที่หลุดออกไปเป็นแอนดรอยด์ แต่ตัวเองนั้นใช้ไอโฟน ซึ่งทางครูก็บอกปิดท้ายว่า "ครูรู้แล้วว่าใคร"

ดราม่าครูนักเรียน

ดราม่าครูนักเรียน

ดราม่าครูนักเรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อดราม่า ครูนินทานักเรียนยังไม่สำนึก ไล่ถามใครแคปทีละคน เหน็บซ้ำนักเรียนห้องนี้หิวแสง อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2564 เวลา 23:15:24 8,537 อ่าน
TOP