x close

ลูกค้าหิวจัด สั่งไรเดอร์ "ยกล้อมาส่งเลยนะพี่" งานนี้ได้ตามคำขอ แต่ผลลัพธ์ "เละ" !!

          แชร์สนั่น ลูกค้าสั่งไรเดอร์บอกหิวจัด ยกล้อมาส่งเลยนะพี่ขอแบบเข่าติดพื้น งานนี้ได้ตามคำขอ แต่ผลลัพธ์เละเลยจ้า ตอนยกข้าวน่าจะยังอยู่ แต่เละตอนเทโค้งแน่ ๆ

ลูกค้าหิวจัด สั่งไรเดอร์

          เรื่องความหิวไม่เข้าใครออกใคร บางคนก็ชอบความทันใจด้วยการสั่งเดลิเวอรี่ แต่บางทีเดลิเวอรี่ก็ช้าเกินความอดทนของคนหิว ก็เลยต้องกำชับไรเดอร์ ขอมาส่งเร็ว ๆ จะได้มีอาหารลงท้องคลายความหิวสักที แต่เรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้ บอกเลยว่า "เละ" !!

          โดยเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก แดน ดูไบ. ได้โพสต์ภาพแอปพลิเคชันสั่งอาหารที่เจ้าตัวได้กำชับไรเดอร์ไปว่า "ขอยกล้อมาส่งเลยนะพี่ผมหิว" ซึ่งในแอปฯ มีข้อความกำกับว่ากำลังรออาหาร 5 นาที

ลูกค้าหิวจัด สั่งไรเดอร์

ลูกค้าหิวจัด สั่งไรเดอร์

          ไรเดอร์รับคำขออย่างดี ตอบกลับลูกค้าไปว่า "กำลังยกล้อไป รอสักครู่นะครับลูกค้า" ด้านลูกค้าก็ชอบใจบอก "เข้าโค้งแบบรอสซี่เลยนะพี่ ขอแบบเข่าติดพื้น"

          แต่งานนี้พอถึงที่หมาย ข้าวกล่องที่หวังจะได้กินอย่างใจ พอเปิดมากลับพบภาพสุดสะเทือนใจ เพราะข้าวกระจายเต็มกระเป๋า ด้านลูกค้าก็ตั้งข้อสงสัยว่าตอนยกล้อน่าจะยังไม่หก สงสัยหกตอนแหกโค้งแน่ ๆ ก็เลยต้องให้เงินพี่ไรเดอร์ไปซื้อกล่องใหม่มาให้แทน

          เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าให้ความหิวครอบงำเรา !!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าหิวจัด สั่งไรเดอร์ "ยกล้อมาส่งเลยนะพี่" งานนี้ได้ตามคำขอ แต่ผลลัพธ์ "เละ" !! อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2564 เวลา 00:04:19 11,131 อ่าน
TOP