x close

สลด ! สองพี่น้องเป็นออทิสติก โดนนาคกำลังบวช - ตา 73 ลวงข่มขืน หนีลอยนวล


          ครอบครัวคนพิการ 5 ชีวิต ป่วยเป็นออทิสติก 4 คน แม่เผยลูกสาว 2 คน โดนนาคที่กำลังบวชข่มขืน อีกคนโดนตาวัย 73 ลากไปข่มขืนป่าอ้อย รันทดไม่มีแม้เงินจ่ายค่าตรวจภายใน

ข่าวข่มขืน

          วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.สนามชัย อ.สตึก บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัวพิการ ได้รับความเดือดร้อนถูกสังคมรังแก จากการตรวจสอบพบเป็นเพิงสังกะสีอยู่อาศัยตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้าน สมาชิกภายในครอบครัว มี 5 คน พ่ออายุ 54 ปี ป่วยเป็นออทิสติก แม่อายุ 51 ปี (ปกติ) ลูกสาวคนโต อายุ 26 ปี ลูกสาวคนกลาง อายุ 25 ปี และลูกสาวคนเล็ก อายุ 18 ปี ทั้งหมดป่วยเป็นโรคออทิสติก ทั้งครอบครัวอยู่แบบอนาถา ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ

          โดยนางเอ ผู้เป็นแม่ และเป็นคนเดียวที่ปกติ เล่าถึงความทุกข์ในบ้านว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2562 ตนพาลูกสาวคนโตไปช่วยงานบวชในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ มีชาวบ้านมาบอกว่านาคพาลูกสาวไปในท่อระบายน้ำข้างทาง จึงไปตามหาพบว่าลูกสาวถูกญาติกำลังจะบวชข่มขืน จากนั้นได้พาลูกสาวไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลสตึก แต่ไม่มีค่าตรวจ หมอแจ้งว่าจะต้องเสียค่าตรวจภายใน 4,000 บาท เพราะไม่มีใบส่งตัวจากตำรวจ แต่ตนมีเงินติดตัวเพียง 100 บาท จึงพาลูกกลับบ้าน

          จากนั้นได้ไปเจรจากันกับครอบครัวผู้ก่อเหตุภายในงานบวช โดยฝ่ายชายยอมชดใช้เงินให้ 7,000 บาท พร้อมสัญญาหลังสึกจะมารับผิดชอบแต่งงานให้ แต่หลังสึกออกมาซึ่งนานกว่า 3 เดือน ฝ่ายชายไม่สนใจ ทำให้ทางด้านคดีหมดอายุความ

ข่าวข่มขืน

          ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ลูกสาวคนกลางอายุ 25 ปี ไปเยี่ยมญาติต่างหมู่บ้าน ถูกนายสำลอง แสนเศวต อายุ 73 ปี ลวงไปข่มขืนที่ป่าอ้อยกลางทาง แล้วจ่ายเงินให้ปิดปากลูกสาว 100 บาท แต่ลูกสาวมาเล่าให้ฟัง จึงไปแจ้งความที่ สภ.สตึก ตำรวจพาไปตรวจร่างกายแล้วแจ้งความดำเนินคดี ต่อมาตำรวจส่งฟ้องและศาลนัดไต่สวนคดี เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา เบื้องต้นศาลให้ไปเจรจากัน โดยให้นายสำลองชดใช้ค่าเสียหาย แต่นายสำลองปฏิเสธก่อนหนีไปกรุงเทพฯ ตอนนี้ครอบครัวตนเดือดร้อนหนัก ซึ่งก่อนจะไปศาลไม่มีเงิน จนต้องกู้เงินนอกระบบ 2,000 บาท

ข่าวข่มขืน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สองพี่น้องเป็นออทิสติก โดนนาคกำลังบวช - ตา 73 ลวงข่มขืน หนีลอยนวล โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2564 เวลา 08:28:35 7,101 อ่าน
TOP