x close

หมอปลา แฉแรง รู้ว่าเป็นลุงพลตอนไหน เล่าเรื่องเหล็กไหล ทุบหลังให้เด็กตายทรมาน

            มดดำ ชี้นิ้วด่า หมอปลา ต่อหน้า "อีปลาตอแXล" ด้านหมอปลาเผย ตำรวจสงสัยลุงพลตั้งแต่แรกเพราะแอ็คติ้งร้องไห้มากไป ส่วนหมอปลารู้ว่าเป็นลุงพลตั้งแต่ปักธูปกลับหัว พร้อมเล่าการทำเหล็กไหล ไม่ฆ่าเด็ก แต่ต้องให้ตายอย่างทรมาน

หมอปลา
            ข่าวที่สังคมให้ความสนใจอย่างมากนาทีนี้คงหนีไม่พ้น คดีน้องชมพู่ ที่ตอนนี้ ลุงพล ถูกออกหมายจับเป็นผู้ต้องหาในคดี ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเมื่อย้อนกลับไปเรื่องนี้ หมอปลา มือปราบสัมพเวสี เป็นคนแรกที่ออกตัวเข้าข้างลุงพล เพราะเชื่อว่าลุงพลไม่ผิด แถมยังเคยออกปากจะขายโฉนดที่ดิน 10 ล้านบาท เพื่อเอาเงินไปประกันตัวลุงพล หากถูกจับกุมอีกด้วย แต่ต่อมาก็เกิดผิดใจกัน จนหมอปลาถอนตัวและตัดสัมพันธ์กับลุงพล

            ล่าสุด (3 มิถุนายน 2564) รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ได้เชิญหมอปลามาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยช่วงเปิดรายการ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ได้เหน็บหมอปลาว่าอย่าไลฟ์ฆ่าตัวตายในรายการของฉันนะ เนื่องจากหมอปลาเคยให้สัมภาษณ์กับรายการแฉ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ว่าถ้าลุงพลถูกตัดสินว่าผิดในคดีนี้ หมอปลาจะฆ่าตัวตายเลย

หมอปลา
            มดดำ ยังซัดต่ออีกว่า ไหนเคยพูดว่าจะเอาโฉนดไปประกันตัวลุงพล "คนอย่างเธอมันกลืนน้ำลาย" ก่อนที่หมอปลาจะเถียงว่า "ถุยทิ้งไปแล้วนานแล้ว นั่นมันกี่เดือนที่ผ่านมา คุณไม่ดูข่าวเลยเหรอที่ผมถอยออกมาแล้ว"

            เมื่อมดดำถามว่าคุณรู้หรือไม่ว่าลุงพลจะโดนจับ หมอปลาตอบว่า ตั้งแต่ปักธูปกลับหัวแล้ว งานนี้เจอมดดำอัดอีกว่า "เรื่องธูปกลับหัว เธอก็ร่วมตอแหลสังคมนะ อีปลาตอแหล"

มดดำ คชาภา
            ต่อมาเมื่อนั่งพูดคุยกัน หมอปลาบอกอีกว่า ลุงพลเป็นคนแรกที่ตำรวจสงสัย เพราะตำรวจมองว่าไม่ได้เป็นพ่อแม่ แต่พอเจอศพน้องแล้ว ลุงพล แอ็คติ้งมากเกินไป ร้องไห้ฟูมฟาย แต่พอผมไปเจอลุงพลก็เปลี่ยนความคิดเพราะเขาน่าสงสารมาก ผมไปเจอเขาหน้าเศร้า สภาพแบบคนไม่ได้นอนหลายวัน เขาไม่มีใครเลย ไม่มีแม้แต่หมาสักตัว ผมเข้าไปในวันที่เขาไม่มีใคร ก่อนจะออกมาในวันที่มีคนเคียงข้างเขาเต็มไปหมด

            ในวันที่ลุงพลปักธูปกลับหัว ผมก็ไม่ได้เป็นคนสั่ง แต่ที่ต้องบอกว่าเป็นคนสั่งเพราะชาวบ้านตั้งแง่กับเขามาก ผมเลยแก้ตัวแทนเขาไปว่าปักธูปแบบนี้เพื่อให้สะท้อนไปหาคนฆ่าน้องชมพู่ เพราะผมกลัวครอบครัวเขาจะไม่มีที่อยู่ แต่ที่จริงลุงพลไปเชื่อหมอทางบุรีรัมย์ แนะนำให้ทำแบบนั้น

มดดำ คชาภา หมอปลา
            หมอปลาบอกว่า ผมรู้ว่าน่าจะเป็นลุงพลตั้งแต่วันที่เขาปักธูปกลับหัว และไม่กล้าดื่มน้ำสาบานและยังเคี้ยวถ่านอีก แต่ผมสงสารเขามาก ตอนนั้นเขาไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ผมไม่ได้กลืนน้ำลายตัวเองเพราะผมถุยทิ้งไปตั้งแต่ธันวาคม 2563 เพราะลุงพลสงสัยว่าผมเป็นสายตำรวจ เขาเลยรื้อกล้องวงจรปิดในบ้าน และไปเจอเครื่องดักฟัง เขาก็หาว่าเป็นของผม

            ทั้งนี้ มดดำได้ถามถึงเรื่องการทำเหล็กไหล ให้เล่านิทานให้ฟังหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร หมอปลาก็บอกว่าจะเล่าเรื่องการทำเหล็กไหลนะ แต่ไม่ได้เล่าเรื่องลุงพล โดยระบุว่า ความเชื่อการทำเหล็กไหลของคนกลุ่มนั้น เขาต้องใช้คนที่เกิดวันดวงแข็ง คือวันเสาร์หรืออังคาร และเชื่อว่าต้องห้ามฆ่าเด็ก แต่ต้องทำให้เด็กตายอย่างทรมาน จะไม่ฆ่าตาย ต้องให้ตายเอง

ลุงพล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            ซึ่งการที่ทำให้เด็กตายโดยไม่ฆ่านั้น ก็คือการทุบหลังเด็ก ให้เด็กจุกและค่อย ๆ แย่ลงไป ให้เด็กทรมานก่อนตายเพราะจะเกิดความเฮี้ยนในการที่จะได้เครื่องรางชิ้นนั้นมา แต่ความเชื่อนี้เป็นความเชื่อที่ผิด ๆ
         
            อย่างไรก็ตาม เมื่อเล่านิทานจบ หมอปลากลับเข้าเรื่องคดีของน้องชมพู่ โดยบอกว่าน้องชมพู่เกิดวันเดียวกับผม คือ 7 มีนาคม แต่คนละปี น้องชมพู่เกิดวันอังคาร ซึ่งเป็นวันดวงแข็ง

            พร้อมปิดท้ายว่า เรื่องนี้ถ้าลุงพลทำจริง ผมไม่เชื่อหรอกว่าเขาคนเดียว ต้องมีอีกไม่ต่ำกว่า 2 คน เพราะเขาเคยพูดกับผมว่า ถ้าเขาโดนจับจะแฉให้หมด


ลุงพล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ GMM25

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา แฉแรง รู้ว่าเป็นลุงพลตอนไหน เล่าเรื่องเหล็กไหล ทุบหลังให้เด็กตายทรมาน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2564 เวลา 15:29:18 91,595 อ่าน
TOP