x close

แม่อัดคลิป ทำร้ายลูกสาว 1 ขวบ ประชดผัวไม่ไยดี ด้านแม่ชี้ ตอนนั้นเครียดเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว


           คลิปแม่ทำร้ายลูกสาววัย 1 ขวบ ทั้งตบหัวทั้งถีบ ทำไปเพราะประชดผัวไม่ยอมมาดูแลลูก แถมหึงโหดตามตบตีจนต้องแจ้งความ ล่าสุดสองฝ่ายจบดราม่า ตอนนี้เด็กปลอดภัย มีบ้านฝ่ายหญิงช่วยเลี้ยง

แม่ทำร้ายลูก

           กำลังเป็นภาพชวนสะเทือนใจในโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 4 มิถุนายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยคลิปเด็กหญิง วัย 1 ขวบ ถูกผู้เป็นแม่อัดคลิปทำร้าย ทั้งใช้มือตบหัว และใช้เท้าถีบหลายครั้ง จนเด็กร้องไห้โฮด้วยความเจ็บปวด สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น หลายคนต่างไม่อยากเชื่อว่าผู้เป็นแม่จะทำกับลูกน้อยแบบนี้

           จากการตรวจสอบ โพสต์ดังกล่าวเป็นน้าสาวของเด็ก โดยเจ้าตัวแฉว่า แม่ของเด็กนั้น เป็นเมียคนที่สามของพ่อเด็ก โดยแม่เด็กมักจะโพสต์แฉพฤติกรรมสามีเป็นประจำ จนฝ่ายชายถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี แต่อีกมุมหนึ่งแม่ของเด็กเองก็มีพฤติกรรมทำร้ายลูกทั้ง ตบตี ใช้เท้าถีบ หรือจับหัวลูกโขกผนัง ซึ่งฝั่งพ่อเด็กอดทนมาโดยตลอด แต่ล่าสุดได้รับอนุญาตจากพ่อเด็กแล้ว จึงนำคลิปมาลงเพื่อให้สังคมได้รับรู้

           ทั้งนี้ หลังหลายคนต่างเป็นห่วงเด็กในคลิปว่าอาจจะถูกแม่ทำร้ายอีกหรือไม่ น้าของเด็ก เผยว่า ที่ผ่านมาฝั่งพ่อเด็กพยายามพาเด็กกลับมาเลี้ยงแล้ว แต่ก็ถูกแม่เด็กมารับกลับไปด้วยสิทธิของความเป็นแม่ โดยพ่อของเด็กอยู่ต่างจังหวัด มีการประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว กรณีนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน การจะแก้ปัญหาต้องเป็นไปตามขั้นตอน ยืนยันกรณีนี้ไม่มีใครนิ่งนอนใจ

แม่ทำร้ายลูก

แม่เด็กชี้แจง


           ขณะที่มุมของแม่เด็ก พบว่าเธอนั้นได้ระบายถึงพฤติกรรมของพ่อเด็ก ที่ไม่เคยส่งเสียลูกเลย ทั้งคู่เลิกกันไปแล้วก็ยังจะตามหึงหวง เธอโดนทำร้ายบาดเจ็บ หนักสุดถึงขั้นโดนปืนจ่อหัว และมีการไปแจ้งความไว้แล้ว ตนยืนยันว่าจะเลิกราให้ขาด เพราะโดนกระทำมาโดยตลอด

           หลังถูกแฉเรื่องทำร้ายลูก แม่เด็กได้ปิดเฟซบุ๊กตัวเอง แล้วไปโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กที่เปิดไว้ในชื่อของลูกสาว โดยพบว่าเธอมักจะลงรูปลูกน้อย สดใส ร่าเริง แต่งชุดน่ารัก ๆ อยู่เสมอ

           แม่เด็ก ชี้แจงกรณีคลิปทำร้ายลูกว่า เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ตนเข้าใจว่าภาพอาจจะดูรุนแรง ในจริง ๆ แล้วในความเป็นแม่เธอบอกว่าไม่ได้ทำรุนแรง โดยอธิบายว่าตอนนั้นเครียดที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อยู่หอกับลูก 2 คน พ่อเด็กไม่เคยมาดูแล ซึ่งเธอส่งคลิปนี้ไปให้กับพ่อเด็กเพื่ออยากจะให้มาดูลูกบ้าง ไม่คิดว่าจะถูกนำมาลงโซเชียลแบบนี้

           ส่วนการดูแลลูก ล่าสุดได้ย้ายออกจากหอกลับมาอยู่ที่บ้าน โดยมีครอบครัวดูแล เด็กร่าเริงปกติดี ซึ่ง โดยใครจะโจมตีเธอใด ๆ เธอจะไม่ขอตอบโต้ ส่วนใครอยากรู้ว่าเด็กชีวิตดีขึ้นไหม ก็ให้ติดตามดูในเฟซบุ๊กของลูกสาวได้ ซึ่งพบว่ามีครอบครัวของแม่เด็กได้ออกมาปกป้องเพิ่มเติม ยืนยันว่าปัจจุบันไม่มีเหตุการณ์ทำร้ายเด็กแล้ว และเด็กได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี

แม่ทำร้ายลูก

สรุปแล้ว เด็กเป็นอย่างไรบ้าง


           น้าของเด็ก เผยว่า เธอได้คุยกับแม่ของเด็กแล้ว ตอนนี้เด็กมีญาติคอยเลี้ยง ตอนนี้เด็กปลอดภัยดี ไม่มีรอยช้ำแต่อย่างใด จากนี้เด็กจะอยู่กับทางแม่และญาติ วอนหลายคนไม่ต้องเป็นห่วง ขอให้ทุกคนเสพข่าวแบบมีสติ

           อย่างไรก็ดี โลกออนไลน์มีการช่วยกันแชร์เรื่องนี้ออกไปโดยหวังให้มีการเข้าไปตรวจสอบว่าเด็กนั้นปลอดภัยจริงหรือไม่ และต้องเช็กด้วยว่าแม่เด็กมีความพร้อมในการเลี้ยงลูกจริง รวมถึงจะมีการเอาผิดกับการทำร้ายลูกหรือไม่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก

แม่ทำร้ายลูก

แม่ทำร้ายลูก



แม่ทำร้ายลูก
แม่ทำร้ายลูก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อัดคลิป ทำร้ายลูกสาว 1 ขวบ ประชดผัวไม่ไยดี ด้านแม่ชี้ ตอนนั้นเครียดเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2564 เวลา 15:50:30 5,629 อ่าน
TOP