x close

สองผัวเมียเศรษฐีพันล้าน เจ้าของ รร. ดัง ว่ายน้ำเล่นที่เกาะเต่า จมน้ำดับปริศนา ไร้พยานเห็นเหตุการณ์

          สองผัวเมียนักธุรกิจพันล้าน ว่ายน้ำเล่นในโรงแรมเกาะเต่า แต่พลาดจมน้ำดับคู่ ดับปริศนา ขณะที่ลูกชายไปเดินเล่นที่ชายหาด กลับมาถึงกับช็อก

มหาเศรษฐีสองผัวเมียจมน้ำตาย
ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

          วันที่ 5 มิถุนายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะเต่า อ.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า พบผู้เสียชีวิตคือ นายราเกซ สัจจธรรมกูล วัย 59 ปี และนางอันชู สัจจธรรมกูล วัย 55 ปี สามีภรรยาชาวไทยเชื้อสายอินเดีย

          ด้านนายราตีช สัจจธรรมกูล วัย 34 ปี บุตรชายผู้ตาย กล่าวว่า ตนมาเที่ยวเกาะเต่าพร้อมพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุตนไปเดินเล่นชายหาด พ่อแม่ลงเล่นสระน้ำ พอกลับมาตนตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าร่างพ่อแม่จมในสระแล้ว จึงรีบแจ้งพนักงานโรงแรมและทีมแพทย์โรงพยาบาลเกาะเต่ามาช่วยเหลือโดยเร็ว พอนำร่างขึ้นมา ทั้งคู่ก็เสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่า ยังรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้

มหาเศรษฐีสองผัวเมียจมน้ำตาย
ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

          ทั้งนี้ สองสามีภรรยาเป็นเจ้าของโรงแรมห้าดาวใน จ.ภูเก็ต, เจ้าของโรงงานฉีดพลาสติกใน จ.ระยอง และ จ.ปราจีนบุรี มีมูลค่ากว่าพันล้านบาท

          ด้าน พ.ต.อ. เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ทำให้คิดว่า ทั้งสองน่าจะจมน้ำเสียชีวิตเอง โดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจจะพลาดจมน้ำก่อน อีกฝ่ายให้รีบมาช่วย พอตกใจก็ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

มหาเศรษฐีสองผัวเมียจมน้ำตาย
ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองผัวเมียเศรษฐีพันล้าน เจ้าของ รร. ดัง ว่ายน้ำเล่นที่เกาะเต่า จมน้ำดับปริศนา ไร้พยานเห็นเหตุการณ์ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2564 เวลา 22:35:20 58,546 อ่าน
TOP