x close

เปิดปากหนุ่มขนส่ง กับวินาทีฉกไอโฟน 8 เครื่อง มีอะไรดลใจ แล้วทำไมเลือกใช้มะม่วงใส่ลงไปแทน

 
             เปิดปากคนฉกไอโฟน 8 เครื่อง เล่าวินาทีอะไรดลใจให้ทำแบบนี้ แล้วทำไมต้องใช้มะม่วงน้ำดอกไม้ใส่ไปแทน ด้านผู้เสียหายเสียความรู้สึกเมื่อรู้ความจริง

            จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับหนุ่มขนส่ง แอบขโมยมือถือไอโฟน 8 เครื่องในกล่องลูกค้า ก่อนนำมะม่วงน้ำดอกไม้ใส่กล่องไปแทนที่ และนำไปขายต่อที่อื่นในราคา 500 บาทเหตุเกิดที่ จ.พิษณุโลก

            อ่านข่าว : เปิดปมปฏิบัติการจับหนุ่มขนส่ง ขโมยไอโฟนยัดมะม่วง เผยเบื้องหลังเริ่มสืบหาเอง !

            ล่าสุด วันที่ 5 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายพรเทพ บุญช่วย ผู้ต้องหาวัย 26 ปี สารภาพว่า ระหว่างที่กำลังคัดแยกพัสดุ เห็นกล่องแตกกล่องหนึ่ง พบข้างในเป็นมือถือไอโฟน ทำให้เกิดความโลภ จึงเปิดเอาโทรศัพท์ไปทั้งหมด 8 เครื่อง ระหว่างนั้นเอง ก็พบมะม่วงน้ำดอกไม้อยู่ใกล้ ๆ จึงนำมาใส่แทน ทั้งที่มะม่วงก็ไม่ใช่ของตัวเอง และส่งต่อไปในที่สุด


            ด้านนางสาวพิมพ์ณิภา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้โทรศัพท์คืนมา แม้จะได้คืนเซตแรกมาเพียง 5 เครื่อง หลังจากนี้ก็จะตามต่อไป ส่วนตอนรู้ว่าเป็นฝีมือของพนักงานขนส่ง ยอมรับว่า เสียความรู้สึกมาก เพราะตอนโทรศัพท์ไปหาบริษัทขนส่ง ทางนั้นไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือเท่าไหร่ ที่เธอได้ของคืนมาเป็นเพราะการเดินเรื่องของตัวเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากหนุ่มขนส่ง กับวินาทีฉกไอโฟน 8 เครื่อง มีอะไรดลใจ แล้วทำไมเลือกใช้มะม่วงใส่ลงไปแทน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2564 เวลา 14:55:24 47,970 อ่าน
TOP