x close

บุกจับหนุ่มค้ากัญชา อารมณ์ดีจัด ร้องเพลงแรปโชว์ตำรวจ มันก็ฮา แต่ใช่เวลาไหม !

 

            เจ้าหน้าที่บุกจับหนุ่มค้ากัญชา 2 ราย ในจังหวัดสงขลา รายหนึ่งอารมณ์ดีจัด ร้องเพลงแรปโชว์ตำรวจ บอกสรรพคุณและประโยชน์ของกัญชาให้ฟัง ยังไม่สลด..



             วันที่ 5 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ข่าวช่องวัน 31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนทื่ 43 นำทีมจับกุมนักค้ากัญชาในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ 1 ราย ก่อนจะขยายผลการจับกุมได้อีก 1 ราย  

             โดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายตรรก ผาสุก อายุ 26 ปี หรือโน้ต ได้ในบ้านพัก พร้อมยึดกัญชาแห้งได้ 2 ถุง หนัก 18.50 กรัม และอุปกรณ์การเสพ เจ้าตัวให้การว่า สั่งซื้อกัญชาจาก นายวรรณชัย ผ่านทางเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงให้นายตรรก ติดต่อล่อซื้อกัญชาจาก นายวรรณชัย 470 กรัม ในราคา 4,000 บาท

กัญชา

              หลังจากนั้นเจ้าหน้าจึงไปและจับกุมนายวรรณชัย อธิภัทรพงศ์ อายุ 25 ปี หรือวิน ได้อีก 1 ราย ก่อนจะพาตัวไปตรวจค้นที่ห้องพัก พบกัญชาก้อนอีก 3 ก้อน หนัก 67 กรัม กัญชาสดอีก 16 กรัม รวมทั้งกัญชาที่กำลังปลูกอยู่ในกระถางอีก 6 ต้น บริเวณระเบียงห้องพัก พร้อมกับเขียงไม้หั่นกัญชาอีก 1 อัน บ้องกัญชา 1 อัน

              โดยนายวรรณชัย รับสารภาพว่าค้ากัญชามา 2 เดือน โดยสั่งซื้อจากเพื่อนที่กรุงเทพฯ มาครั้งละครึ่งกิโลกรัม และนำมาแบ่งขายขีดละ 1,000-1,200 บาท

              ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายตรรกได้ร้องเพลงแรปเกี่ยวกับสรรพคุณและประโยชน์ของกัญชาอย่างอารมณ์ดี สร้างเสียงหัวเราะให้กับทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม อย่างไรก็ตาม ทั้งสองถูกนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาครอบครองและผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับหนุ่มค้ากัญชา อารมณ์ดีจัด ร้องเพลงแรปโชว์ตำรวจ มันก็ฮา แต่ใช่เวลาไหม ! อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2564 เวลา 17:01:45 9,647 อ่าน
TOP