x close

จวกสนั่น ! เด็กถามใส่ชุด นร. เรียนออนไลน์ไหม ครูตอบ "ไม่ใส่เลยยิ่งดี" ซัด คุกคามทางเพศ

 

             จวกสนั่น ! เด็กถามใส่ชุด นร. เรียนออนไลน์ไหม ครูตอบ "ไม่ใส่เลยยิ่งดี" ซัด คุกคามทางเพศ สุดท้ายครูขอโทษ และออกจากกลุ่มไป

 เด็กถามใส่ชุด

            วันที่ 5 มิถุนายน 2564 โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความแชตที่ระบุว่าเป็นครู และนักเรียนที่คุยกันในกรุ๊ปไลน์ โดยครูและนักเรียนดังกล่าวอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสาน โดยเนื้อหาของแชตนั้น นักเรียนได้ถามว่าโรงเรียนเราต้องใส่ชุดนักเรียนเรียนออนไลน์ไหม แต่ครูตอบมาว่า "ไม่ใส่เลยยิ่งดีครับ" หลังจากนั้นก็มีนักเรียนถามว่า ไม่ใส่เลยยิ่งดีหมายความอะไร ครูก็ตอบว่า ไม่ใส่ชุดนักเรียน ให้ใส่ชุดธรรมดา

 เด็กถามใส่ชุด

            หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปนั้นก็มีคนวิพากษ์วิจารณ์มากมายซึ่งครูได้ตอบเรื่องดังกล่าวในกรุ๊ปไลน์ว่าที่พิมพ์ไปแบบนั้น ถ้าทำให้ใครเข้าใจว่าครูไม่ดี ครูขอโทษ เพราะกลุ่มนี้คือกลุ่มที่ครูสนิทใจ พูดหยอกพูดเล่นเหมือนเพื่อนต่างวัย ไม่เครียด แต่เห็นในทวิตเตอร์แล้วแสดงว่าความรู้สึกที่มีให้กันมันแค่หลอกลวง ด่าครูได้เลยถ้าทำให้สบายใจ ก่อนที่ครูคนนี้จะออกจากกลุ่มไป

            ทั้งนี้ มีคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า ครูตอบแค่ "ไม่ต้องใส่ครับ" กับ "ไม่ใส่เลยยิ่งดีครับ" คำตอบไหนน่าตอบกว่ากัน ถึงจะสนิทกับนักเรียนแค่ไหนก็ไม่ควรพูดแบบนี้ อยากให้ครูคิดก่อนพิมพ์มาก ๆ เพราะข้อความสื่อในทางลบ ไม่ควรน้อยใจแล้วลบตัวเองออกจากกลุ่มไปดื้อ ๆ แบบนี้ อย่างน้อยควรรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

 เด็กถามใส่ชุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! เด็กถามใส่ชุด นร. เรียนออนไลน์ไหม ครูตอบ "ไม่ใส่เลยยิ่งดี" ซัด คุกคามทางเพศ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2564 เวลา 21:43:41 6,822 อ่าน
TOP