x close

เจ้าของสวนยางสุดทน ! ยาบ้าระบาดหนักในพื้นที่ จนต้องติดป้ายประชด ซื้อยาบ้าไปทางอื่น


          เจ้าของสวนยางพารา จ.พิษณุโลก ร้องทุกข์ เจอแก๊งโจ๋ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในสวน ใช้เป็นทางลัดลอบซื้อ-ขายยาบ้าในพื้นที่ไม่สนกฎหมาย ทนไม่ไหวเลยต้องติดป้ายประชดบอกทางซื้อยาบ้า ไปซื้อทางอื่น อย่าเสื_กเข้ามา

ยาบ้า

          วันที่ 6 มิถุนายน 2564 ขันข่าวเช้าตรู่ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าของสวนยางพาราแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 17 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ร้องทุกข์เหตุมีผู้บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัว เพื่อใช้เป็นช่องทางซื้อขาย-ยาบ้าในพื้นที่โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

          โดยเจ้าของสวนได้เผยคลิปหลักฐาน เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์บุกรุกเข้ามายังสวนยางพารา และหนึ่งในนั้นยอมรับว่า กำลังมาซื้อยาบ้าและมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะขอโทษและยอมออกจากพื้นที่ไปแต่โดยดี

ยาบ้า

          ที่ผ่านมา ตนเคยร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ยังมีการลักลอบซื้อ-ขายยาเสพติดในพื้นที่เป็นว่าเล่น ทำให้ต้องขึ้นป้ายประชด บอกทางว่าจะซื้อยาให้ไปทางอื่น เพราะพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล

          นายเอ (นามสมมติ) เจ้าของสวน เล่าว่า กลุ่มคนขายและคนเสพมาใช้พื้นที่สวนยางพาราของตนเป็นทางผ่านซื้อ-ขายกันอย่างโจ่งครึ้ม ตนเคยเตือนหลายครั้ง แต่ก็ยังบุกรุกเข้ามาตอนกลางคืน หมาเห่าเสียงดังไม่ได้หลับไม่ได้นอน หนำซ้ำยังเคยถูกยิงปืนข่มขู่ด้วย ทำให้ครอบครัวรู้สึกถึงไม่ปลอดภัย จึงต้องติดป้ายประชดไปขายไปเสพกันที่อื่น

ยาบ้า

          เบื้องต้นผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนและเชิญเจ้าของที่มาให้ข้อมูล เพื่อหาทางแก้ปัญหาร่วมกัน ยอมรับพื้นที่ดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยว แต่ได้ย้ำให้เจ้าหน้าที่กวาดล้างอย่างเข้มงวด และเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดบริเวณดังกล่าว ได้ของกลางยาบ้า 950 เม็ด

ยาบ้า

ยาบ้า

ยาบ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก ขันข่าวเช้าตรู่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของสวนยางสุดทน ! ยาบ้าระบาดหนักในพื้นที่ จนต้องติดป้ายประชด ซื้อยาบ้าไปทางอื่น โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 13:38:26 8,023 อ่าน
TOP