x close

สาวลองใจคู่หมั้น แกล้งส่งข้อความนัดหนุ่มอื่นมาแซ่บ ผลผิดคาด เห็นแล้วอิจฉาเลย


           สาวลองใจคู่หมั้น แกล้งนอกใจ ทำทีเป็นส่งข้อความหาผิดคน คล้ายจะนัดหนุ่มอื่นมาแซ่บ ผลที่ได้ผิดคาด เห็นแล้วยิ้มตาม ชวนน่าอิจฉา กลายเป็นคลิปไวรัล

แกล้งนอกใจแฟน
ภาพจาก TikTok @samandmonica

           การแกล้งลองใจเป็นบทสดสอบที่สร้างความลำบากใจให้กับคู่รักไม่น้อย หลายคู่ต้องจบความสัมพันธ์ไปอย่างไม่ได้ตั้งใจและไม่ทันได้เตรียมตัว แต่สำหรับเรื่องราวของสาวรายนี้ มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

           เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยว่า หญิงผู้ใช้บัญชี TikTok @Sam and Monica ได้โพสต์คลิปวิดีโอลองใจหนุ่มคู่หมั้น โดยขณะที่คู่หมั้นของเธอกำลังจะขับรถออกไปข้างนอก เธอก็ทำทีเหมือนจะส่งข้อความไปผิดคน คล้ายจะส่งข้อความไปหาหนุ่มอื่น แต่กลับส่งไปหาคู่หมั้นหนุ่มแทน...

           "เขากำลังจะออกไปแล้ว คุณมาหาฉันได้แล้วตอนนี้" ข้อความระบุ

แกล้งนอกใจแฟน
ภาพจาก TikTok @samandmonica

           ขณะนั้น หญิงสาวก็แอบถ่ายหนุ่มคู่หมั้นที่กำลังจะเดินไปขึ้นรถ โดยพบว่าเขาได้กดดูข้อความในโทรศัพท์มือถือ แล้วมีอาการชะงักประหลาดใจ ก่อนที่จะเดินกลับเข้ามาในบ้าน เพื่อมาคุยกับฝ่ายหญิง

           ทว่า เขาไม่ได้เข้ามาต่อว่าเธอเรื่องนอกใจ หรือมีความคิดว่าเธอนอกใจเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้าม เขาคิดว่าเธอกำลังจะวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับเขา...

           "อ้าว ฉันคิดว่าคุณกำลังจะออกไป" ฝ่ายหญิงแกล้งพูด เมื่อเห็นหนุ่มคู่หมั้นกลับขึ้นมาที่ห้องนอน

           "ใช่ ผมกำลังจะออกไปจนได้เห็นข้อความแปลก ๆ จากคุณ" เขาพูดพร้อมกับหัวเราะเล็กน้อย 



           ฝ่ายหญิงยังทำเนียนแกล้งทำเป็นสับสนไม่เข้าใจที่เขาพูด จนฝ่ายชายเอ่ยปากถามขึ้นมาว่า "คุณกำลังวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ผมหรืออะไร"

           เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอถึงกับหลุดขำออกมาบอกว่า "ไม่ วันเกิดคุณมันผ่านมาตั้งเป็นเดือนแล้ว"

           "ใช่ แต่มันก็ไม่สายที่จะจัดงานฉลองกัน ผมรู้ว่าคุณกำลังจะทำมัน โอเค ผมรักคุณมาก คุณจะเอาอะไรด้วยไหม ผมจะกลับมาแล้วทำเป็นเซอร์ไพรส์นะ" คู่หมั้นหนุ่ม กล่าว

แกล้งนอกใจแฟน
ภาพจาก TikTok @samandmonica

           จากนั้นก็เข้ามาจูบเธอและกลับออกไปใหม่อีกครั้ง พร้อมกับหัวเราะ และบอกรักเธออีกครั้ง ขณะที่ฝ่ายสาวก็ได้แต่หัวเราะสุดขำขันที่แผนการของเธอผิดพลาดเหนือความคาดหมายไปมาก

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากและกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย ล่าสุด (7 มิถุนายน 2564) มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3.4 ล้านวิว หลายคนที่ได้เข้าไปชมต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมความสัมพันธ์รักที่แข็งแรงมากของทั้งคู่ และความเชื่อใจที่ทั้งคู่มีให้แก่กันนั้นช่างบริสุทธิ์มากจนฝ่ายชายหนุ่มไม่ได้คิดเป็นอื่นเลย หลังจากเห็นข้อความดังกล่าว ทำให้เห็นแล้วยิ้มตามไปด้วย มันชวนให้น่าอิจฉาจริง ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลองใจคู่หมั้น แกล้งส่งข้อความนัดหนุ่มอื่นมาแซ่บ ผลผิดคาด เห็นแล้วอิจฉาเลย อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2564 เวลา 11:02:29 60,455 อ่าน
TOP