x close

สยองหนัก ! หนุ่มซ่อมบ้านได้กลิ่นเหม็นโชย ผงะเจอศพถูกโบกปูน เชื่อคือเจ้าของบ้านที่หายตัวไป


           ลูกเขยเข้าซ่อมห้องนอนพ่อตาที่หายตัวไป ได้กลิ่นเหม็นโชย พบวัตถุปริศนาถูกโบกปูนทับ ทุบออกกลายเป็นศพคน ตำรวจเร่งสอบสวนผู้ต้องสงสัย

ฆ่าฝังปูน

           วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู "ศูนย์นคร" สระบุรี รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. กู้ภัยได้รับแจ้งพบวัตถุถูกโบกปูนทับในห้องนอนบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี  มีกลิ่นเหม็นสาบโชย สงสัยว่าเป็นผู้เสียชีวิตที่สูญหายไป จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

           เบื้องต้นอาสาสมัครได้รับคำสั่งให้ทุบบริเวณพื้นที่ที่ถูกโบกปูน จนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพสวมกางเกงยีนสีฟ้า เข็มขัดสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ ยังไม่ทราบชื่อนามสกุล ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างหาเบาะแสและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 สัปดาห์

ฆ่าฝังปูน

           ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก รายงานว่า ศพที่ถูกพบคาดว่าน่าจะเป็น นายไพโรจน์ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต

           ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งมีความใกล้ชิดกับนายไพโรจน์ มาสอบสวนแล้ว โดยมุ่งปมเหตุความขัดแย้งส่วนตัว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ฆ่าฝังปูน

ฆ่าฝังปูน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู "ศูนย์นคร" สระบุรี, เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก ! หนุ่มซ่อมบ้านได้กลิ่นเหม็นโชย ผงะเจอศพถูกโบกปูน เชื่อคือเจ้าของบ้านที่หายตัวไป อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2564 เวลา 16:31:46 19,821 อ่าน
TOP