x close

สาวกลับมาหาคนที่ช่วยเหลือช่วงโควิด ให้ยากินตอนป่วยจนหายดี ขอบคุณทั้งน้ำตา

          เปิดคลิปสาวกลับมาขอบคุณคนที่ช่วยเหลือ แม้ไม่รู้จักกัน ได้ยากินจนหายป่วย กลับมาขอบคุณทั้งน้ำตา เล่นเอาซึ้งทั้งโซเชียล
สาวกลับมาหาคนที่ช่วยเหลือช่วงโควิด
ภาพจาก TikTok aoddy__

          เรียกได้ว่าช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ตลอดปีกว่า ที่ผ่านมา คนไทยแทบทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ขึ้นชื่อว่าคนไทย แม้ตัวเองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่เมื่อเห็นใครที่เดือดร้อนกว่าก็พร้อมที่จะยื่นมือช่วยอย่างไม่ลังเล

          อย่างกรณีนี้ (7 มิถุนายน 2564) ผู้ใช้ TikTok aoddy__  ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะเจ้าตัวสวมกอดกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เคยให้การช่วยเหลือไป หลังหญิงสาวโทร. มาขอยาเนื่องจากเจ้าตัวป่วยเป็นภูมิแพ้ และหอบ จนอาการหายดีก็กลับมาขอบคุณถึงที่


สาวกลับมาหาคนที่ช่วยเหลือช่วงโควิด
ภาพจาก TikTok aoddy__

          ทั้งนี้ ชายที่ให้การช่วยเหลือก็พูดตอบกลับด้วยความดีใจ และบอกว่าตนเองเป็นเพียงสะพานบุญเท่านั้น แต่การกลับมาขอบคุณของหญิงรายนี้ทำให้ตนเองดีใจ และก็ดีใจมากที่อีกฝ่ายหายดี พร้อมกอดและปลอบใจว่าไม่ต้องร้องไห้แล้ว และยินดีที่จะมอบถุงยังชีพให้กลับไปอีก

          สำหรับคลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาดูและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นชื่นชมจำนวนมาก ทั้งชื่นชมผู้ชายที่ให้การช่วยเหลือ และชื่นชมหญิงสาวรายนี้ ว่าเมื่อได้รับการช่วยเหลือ และก็กลับมาขอบคุณน้ำใจอีกฝ่าย

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจากTikTok aoddy__

ภาพจาก TikTok aoddy__
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลับมาหาคนที่ช่วยเหลือช่วงโควิด ให้ยากินตอนป่วยจนหายดี ขอบคุณทั้งน้ำตา โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 17:24:48 30,014 อ่าน
TOP