x close

หนุ่มบูลลี่เจ้าของร้านเอเชีย - ไล่ก็ไม่ไป ชูหมัดจะต่อยคนแก่ สุดท้ายเจอสวน หมัดเดียวร่วง


          แชร์สนั่นคลิปหนุ่มผิวขาว เหยียดเจ้าของร้านเอเชีย ถูกไล่ออกจากร้านก็ไม่ไป ยังกลับเข้ามาหาเรื่องจะต่อยเจ้าของร้าน แต่ใครจะคิด กลับถูกสวนกลับจนสลบในเปรี้ยงเดียว

เหยียดเอเชีย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @davenewworld_2

          วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ comicsands.com มีรายงานกรณีคลิปไวรัล เผยให้เห็นเหตุการณ์ชวนตกใจซึ่งเกิดขึ้นที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในไอร์แลนด์ เมื่อหนุ่มผิวขาวรายหนึ่งถูกเจ้าของร้านซึ่งเป็นชายสูงวัยชาวเอเชีย พยายามไล่เขาออกจากร้าน หลังพบว่าชายหนุ่มรายนี้แสดงพฤติกรรมเชิงบูลลี่และคุกคามข่มขู่ใส่

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านเว็บไซต์เรดดิทและมีการแชร์ต่อในทวิตเตอร์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายสูงวัย 2 คน กำลังพยายามไล่หนุ่มผิวขาวออกจากร้าน ระหว่างนั้นทางชายหนุ่มพยายามจะกระโดดถีบเจ้าของร้าน แต่ก็จำต้องล่าถอยเมื่ออีกฝ่ายมีคนเข้ามาช่วย แต่แม้ว่าทางเจ้าของร้านจะผลักหนุ่มรายนี้ออกไปจากร้านได้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมจากไปง่าย ๆ ยังจะเดินผ่านประตูร้านกลับเข้ามา

เหยียดเอเชีย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @davenewworld_2

          ทางเจ้าของร้านที่ไม่พอใจก็ผลักหนุ่มรายนี้ออกจากร้านไปอีกครั้ง แต่นั่นทำให้ชายหนุ่มไม่พอใจ เขาเดินกลับเข้ามาเผชิญหน้าพร้อมยกกำปั้นขึ้นข่มขู่ และตรงเข้าไปหาทางเจ้าของร้าน แต่โดยที่ไม่มีใครคาดคิด ทางชายชราได้ออกหมัดสวนกลับเข้าที่หน้าของหนุ่มคนนี้ จนน็อกร่วงลงไปนอนนิ่งกับพื้นภายในหมัดเดียว

          ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับพฤติกรรมที่เข้าข่ายเหยียดและบูลลี่ของหนุ่มผิวขาว ที่สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายจอดเสียเอง บางคนยังสังเกตว่าทางเจ้าของร้านดูจะพยายามระงับอารมณ์และกำหมัดไว้พร้อมรับสถานการณ์แล้ว ตั้งแต่ตอนที่ชายหนุ่มถูกไล่ออกไปนอกร้านอย่างไม่เต็มใจ

เหยียดเอเชีย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @davenewworld_2

เหยียดเอเชีย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @davenewworld_2

เหยียดเอเชีย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @davenewworld_2

https://twitter.com/davenewworld_2/status/1401381001620869129



ขอบคุณข้อมูลจาก comicsands.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบูลลี่เจ้าของร้านเอเชีย - ไล่ก็ไม่ไป ชูหมัดจะต่อยคนแก่ สุดท้ายเจอสวน หมัดเดียวร่วง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2564 เวลา 11:50:28 24,837 อ่าน
TOP