x close

เปิดแชตลับ อุเทนถวาย ไม่ยอมบอก รุ่นพี่เวียนไล่เตะรุ่นน้องจนตาย พร้อมสรุปทั้งหมด


            สรุปดราม่า ข่าวอุเทนถวาย รุ่นพี่เวียนไล่เตะน้องปลื้ม รุ่นน้อง จนตาย แถมมีการปกปิดไม่ยอมบอกสาเหตุการตายที่แท้จริง พอตายแล้วถึงเอาเสื้อช็อปมาให้ พบคนทำมีทั้งหมด 12 คน

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต

            วันที่ 9 มิถุนายน 2564 จากกรณีที่น้องปลื้ม รุ่นน้องอุเทนถวายเสียชีวิต จากการไม่ร่วมมือทำกิจกรรมรับน้องใหม่ เลยถูกรุ่นพี่ลงโทษด้วยการเวียนเตะกว่า 12 คน และแพทย์ลงความเห็นว่า เกิดจากลิ่มเลือดไปอุดตันเลือดขั้วปอด ซึ่งล่าสุด ได้มีแชตหลุดออกมาเกี่ยวกับกรณีนี้แล้ว

            วันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาสรุปเรื่องนี้ให้ฟังกันค่ะ

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต

น้องปลื้ม ไม่ให้ความร่วมมือทำกิจกรรม รุ่นพี่หมั่นไส้เวียนกันเตะ


            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ นายวีรพัฒน์ ตามกลาง อายุ 22 ปี นักศึกษา ปี 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย) รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง ที่เสียชีวิตในวันที่  5 มิถุนายน 2564

            ทั้งนี้ ในตอนแรก น้องปลื้ม ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหัวเฉียวก่อน มีอาการ ชักกระตุกกัดลิ้นตัวเอง  ตัวเกร็ง ใช้เครื่องช่วยหายใจ แล้วจึงส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลใน จ.นครราชสีมา จากนั้นน้องได้เสียชีวิต และแพทย์ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของน้องปลื้มว่า เกิดจากลิ่มเลือดหลุดไปอุดตันเส้นเลือดขั้วปอด ทั้งที่ปกติน้องเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต

วงจรปิดเผย ตอนเดินเข้าเรียนยังปกติ ตอนเดินออกมาดึก ๆ ต้องหาม


            จากนั้น ได้มีภาพวงจรปิดที่หน้าอาคารมหาวิทยาลัย ว่าน้องปลื้มเดินเข้าไปพร้อมเพื่อนประมาณ 10 คนเมื่อเวลา 20.00 น. 27 พฤษภาคม 2564 ก่อนจะมีเพื่อนหามออกจากตัวอาคารเมื่อเวลา 21.00 น. จึงนำมาสู่การค้นหาหลักฐานทางโทรศัพท์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต

ญาติเริ่มลุยหาหลักฐานเอง โป๊ะแตกพบแชต น้องโดนทำร้ายร่างกาย


            จากนั้น ญาติได้ไปตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ของน้องปลื้ม พบมีการสนทนาในกลุ่มส่วนตัว มีคนยอมรับว่าได้มีการกระทำรุนแรงเกินไประหว่างการประชุมเพื่อเตรียมรับน้องใหม่ ซึ่งรุ่นพี่ได้ถามคำถามแต่น้องปลื้มไม่ได้ตอบ จึงเหมือนเป็นการลงโทษ จึงเชื่อว่าน้องปลื้มน่าจะเสียชีวิตจากการประชุมเตรียมรับน้องใหม่อย่างแน่นอน

            ในขณะที่ น.ส.กิตติยารัตน์ หาญชัย อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ แฟนสาวของน้องปลื้ม เล่าว่า เบื้องต้นจากการสอบถามน้องปลื้มก่อนเสียชีวิต บอกว่าถูกรุ่นพี่รุ่นที่ 88 เวียนเตะคนละครั้ง เพื่อเป็นการลงโทษ ที่ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นในการจัดกิจกรรมรับน้องใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ เพราะเป็นหัวหน้าห้อง ยืนยันว่าน้องปลื้มเป็นคนแข็งแรง คงจะไม่เสียชีวิตเพราะจากสาเหตุอื่น นอกจากการถูกทำร้าย

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต

เผยแชตลับในกลุ่ม รับไม่ได้ปกปิดช่วยคนผิด


            จากนั้น ได้มีแชตลับหลุดออกมามากมาย ซึ่งเป็นแชตกลุ่มที่พูดถึงการตายของน้องปลื้ม โดยมีคนบอกว่า ทุกคนช่วยกันปกปิดช่วยคนผิด และมีการโทษว่าน้องปลื้มสุขภาพไม่ดี เตะไป 2 ครั้งแล้วน้องวูบ ไม่หายใจทั้งที่ความเป็นจริงญาติยืนยันว่า น้องปลื้มสุขภาพดีปกติ และการที่ทุกคนพากันปกปิดว่าน้องโดนซ้อม ยิ่งทำให้หมอรักษาไม่ตรงจุดจนน้องตาย

            นอกจากนี้ ทางรุ่นน้องยังบอกว่า ในวันที่ไปรับศพน้องปลื้ม ทางรุ่นพี่คณะได้มอบเสื้อช็อปอัดใส่กรอบให้น้อง และมีการตั้งเสื้อช็อปเอาไว้หน้าศพ เหมือนจะบอกว่า ต้องรอให้ตายก่อนถึงจะได้เสื้อช็อป และเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกับผู้ตายอย่างแรง

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต

ทางสถาบันระบุ มีคนทำทั้งหมด 12 คน คาดให้เวียนกันเตะจนตาย


            ด้าน ผศ.พรชัย อัจฉริยเมธากร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย)  ยืนยันว่า กลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ที่ร่วมกระทำมีทั้งหมด 12 คน เบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพแล้ว และทางสถาบันก็ได้เซ็นคำสั่งไล่นักศึกษากลุ่มนี้ออกแล้ว

ข่าวรับน้องอุเทนถวาย เสียชีวิต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตลับ อุเทนถวาย ไม่ยอมบอก รุ่นพี่เวียนไล่เตะรุ่นน้องจนตาย พร้อมสรุปทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2564 เวลา 20:26:23 74,411 อ่าน
TOP