x close

แม่น้องชมพู่ เปิดตัวทีมทนายสู้คดีลุงพล อัจฉริยะร่วมวงด้วย ลั่น งานนี้ไม่ใช่ศึกทนาย


            แม่น้องชมพู่ เปิดตัวทีมทนายสู้คดีลุงพล มีอัจฉริยะร่วมวงด้วย ยืนยัน งานนี้ไม่ใช่ศึกทนาย แม้มีการโวเรื่องสถิติว่า ฝั่งลุงพลมีทนายที่เก่งมาก ชนะหลายคดี แต่ก็มั่นใจว่า สามารถคืนความยุติธรรมให้ลูกได้

ทนายแม่น้องชมพู่

            จากกรณีที่ทางนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ กำลังหาทนายความมาสู้คดีกับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล โดยยอมรับว่าหนักใจ เพราะฝั่งลุงพลมีทนายที่เก่งมากคือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด


            ล่าสุด วันที่ 9 มิถุนายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดตัวทีมทนายความต่อสู้คดีแล้ว นำโดยนายวินัย ชุมสวัสดิ์ และทีมรวม 4 คน แบ่งเป็น 2 ชุดคือ คดี้น้องชมพู่กับคดีละเมิดลิขสิทธิ์ นอกจากนี้ มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมเหยื่ออาชญกรรมเป็นที่ปรึกษา ขณะเดียวกัน ยังไม่มีการเปิดตัวอีก 3 ท่าน เนื่องจากยังไม่ถึงเวลา


            ด้านนายวินัย กล่าวว่า ไม่หนักใจกับสถิติของทนายฝั่งลุงพลที่มีคนหยิบยกมาว่า ชนะหลายคดี และคดีนี้ไม่ใช่ศึกทนาย มีแต่ฝ่ายผู้ต้องหากับฝ่ายผู้เสียหายเท่านั้น ดังนั้นไม่ต้องโต้แย้งกันไปกันมา รอสู้กันในชั้นศาลอย่างเดียว โดยมั่นใจพยานหลักฐานของตำรวจ ทั้งนี้ ตนไม่ใช่อัศวินขี่ม้าขาว คนที่เป็นอัศวินคือ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และชุดทำงานทั้งหมดที่ทำงานจนนำไปสู่การออกหมายจับ

            ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องพยานหลักฐานที่มีการระบุก่อนหน้าว่า ไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่าลุงพลเป็นคนทำ นายวินัย กล่าวว่า นอกจากประเด็นนี้ ก็มีการกล่าวถึงการเปิดหลักฐานออกมาหมดแล้ว อยากเรียนให้ทราบว่า จากประสบการณ์ในการทำงาน พนักงานสอบสวนจะเปิดเอกสารออกมาน้อยมาก โดยเฉพาะเรื่องนี้สิ่งที่เปิดออกมา เป็นแค่หน้าปกของสำนวนเท่านั้น ไม่มีทางที่พนักงานสอบสวนจะเปิดเรื่องอื่นออกมาที่จะกระทบกับรูปคดี

            นางสาวิตรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีคนมาช่วย ขอบคุณที่ช่วยเหลือ และขอใช้ชีวิตปกติ เรื่องคดีปล่อยให้ทนายดูแล มั่นใจสามารถคืนความยุติธรรมให้ลูกได้ ทุกอย่างที่ตำรวจทำมา ตนไม่กังวล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ เปิดตัวทีมทนายสู้คดีลุงพล อัจฉริยะร่วมวงด้วย ลั่น งานนี้ไม่ใช่ศึกทนาย อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2564 เวลา 17:08:00 19,763 อ่าน
TOP