x close

สองผัวเมียไหว้เพื่อนบ้าน คืนเงินเราชนะ 9 พัน หลังใช้ทริกเอาเงินไปหมด ขอเผาพริกเกลือแช่ง !

 
            ลุง-ป้า สองสามีภรรยา ไหว้ขอร้องเพื่อนบ้าน คืนเงินเราชนะ 9,000 บาท หลังขอให้ลงทะเบียนให้ แต่อ้างว่าทำไม่ได้ สุดท้ายมาเช็กดูพบเงินถูกใช้ไปหมดแล้ว


             วันที่ 9 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุณีย์ ตระกูลรัมย์ อายุ 66 ปี และนางวิไล ตระกูลรัมย์ อายุ 72 ปี สองสามีภรรยาอาชีพเร่ขายอาหาร เปิดเผยหลังถูก นางสาวอรวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เอาเงินเราชนะ จำนวน 9,000 บาท ของตนเองไป แต่จับได้แล้วกลับยังไม่ยอมรับ

            โดยนายสุณีย์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา รู้ว่ามีโครงการเราชนะ แต่ทั้งคู่แก่แล้ว ทำไม่เป็น นางสาวอรวรรณ จึงอาสาสมัครให้ ก็ได้เอามือถือและบัตรประชาชนไป แต่ผ่านมา 2 วัน กลับมาบอกว่าลงทะเบียนไม่ผ่าน เพราะซิมเสีย ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร ประกอบกับอีกฝ่ายก็อุตส่าห์ซื้อซิมมือถือใหม่มาให้ด้วย

เงินเราชนะ

            จนเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม เพื่อนอีกคนบอกว่ามีเงินเราชนะเข้าอีก ตนบอกว่าไม่ได้ เพราะลงทะเบียนไม่ผ่าน แต่เพื่อนลองเอาไปตรวจสอบให้ กลับพบว่าชื่อมีการลงทะเบียนไปแล้ว และเงินก็ถูกใช้ไปแล้วด้วย รอบแรก 7,000 บาท และล่าสุดอีก 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 9,000 บาท

            ทั้งนี้ ตนเองตกใจมาก จึงไปสอบถามกับนางสาวอรวรรณ แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อตำรวจเรียกตัวไป เจ้าตัวก็ยังคงปฏิเสธ ยืนยันว่าลงทะเบียนให้ไม่ผ่านจริง ๆ เพราะซิมเสีย และที่ซื้อซิมให้ใหม่เพราะสงสาร

            อย่างไรก็ตาม สองสามีภรรยาได้มีการยกมือไหว้ขอเงินคืน เพราะเงินจำนวนนี้ถือว่ามากสำหรับคนหาเช้ากินค่ำ พร้อมกับเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งคนที่เอาเงินไปด้วย


เงินเราชนะ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองผัวเมียไหว้เพื่อนบ้าน คืนเงินเราชนะ 9 พัน หลังใช้ทริกเอาเงินไปหมด ขอเผาพริกเกลือแช่ง ! อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2564 เวลา 16:10:49 5,222 อ่าน
TOP