x close

แม่อ้างคลอดลูกแฝด 10 ทุบสถิติโลก แต่ส่อเป็นโอละพ่อ ผัวออกโรงแหกเอง หลอกกันแน่ ๆ

 
           คุณแม่ชาวแอฟริกันอ้าง คลอดลูกแฝด 10 คน ทำลายสถิติโลก เผยตอนท้องหมอบอกแฝด 6 ก่อนคลอดจริงมา 10 คน แต่ส่อเป็นเรื่องโอละพ่อ ผัวออกโรงแหกเอง ลั่นจนตอนนี้ยังไม่ได้เจอลูก หรือจะหลอกกัน 

คลอดลูกแฝด 10 คน !
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานเรื่องราวของ Gosiame Thamara Sithole หญิงวัย 37 ปี ในแอฟริกาใต้ ที่อ้างว่าเธอได้ให้กำเนิดทารกแฝด 10 เป็นเด็กชาย 7 คน และเด็กหญิง 3 คน จากการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติ ขณะอายุครรภ์ได้ 29 สัปดาห์

           รายงานระบุว่า เชื่อว่าคุณแม่รายนี้ เป็นผู้ทำลายสถิติโลก ในการคลอดบุตรพร้อมกันถึง 10 คน หลังจากก่อนหน้านี้สถิติดังกล่าวเป็นของคุณแม่ชาวมาลี ที่คลอดลูกแฝด 9 คน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

           โดยตอนแรกคุณหมอบอกว่าเธอตั้งครรภ์ลูกแฝด 6 แต่ผลการสแกนระบุว่าเธอท้องลูก 8 คน ก่อนจะคลอดและพบว่าเป็นลูกแฝด 10 ในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลก คุณแม่รายนี้กลับหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ทำให้ไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่าเธอให้กำเนิดทารกแฝด 10 จริงหรือไม่ จนหลายคนเริ่มสงสัยว่าคำอ้างของหญิงคนนี้อาจเป็นเพียงเรื่องแต่งเท่านั้น 
           
           ขณะที่ล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) เว็บไซต์เดอะซัน เปิดเผยว่า Tebogo Tsotetsi แฟนหนุ่มของ Gosiame Sithole ที่เป็นพ่อของเด็กในท้อง เพิ่งจะออกแถลงการณ์ชี้ว่า เรื่องที่คนรักของเขาคลอดลูกแฝด 10 นั้น อาจจะเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง เพราะจนถึงขณะนี้เขาเองยังไม่ได้เจอหน้าลูก ๆ เลย แม้แต่แม่เด็กก็ยังไม่ได้พบ
           
           เขาเผยว่า แฟนสาวหายตัวไปโดยไม่ยอมบอกว่าตัวเองอยู่ที่ไหน และไม่บอกเขาเลยสักนิดว่าขณะนี้ลูก ๆ เป็นยังไงบ้าง เขาเจอหน้าเธอครั้งสุดท้ายวันที่ 7 มิถุนายน ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวเข้าห้องผ่าตัดและถูกส่งต่อไปคลอดที่โรงพยาบาลในกรุงพริทอเรีย เมืองหลวงของแอฟริกาใต้
           
           เธออ้างว่าคลอดลูก 10 คน แต่กลับไม่มีหลักฐานบันทึกการคลอดอย่างเป็นทางการ ขณะที่แฟนหนุ่มสามารถติดต่อเธอได้ผ่านทางแอปฯ Whatsapp เท่านั้น เขาพยายามที่จะไปเยี่ยมอาการเธอหลายครั้งแล้ว แต่ Gosiame Sithole ไม่ยอมบอกเขาเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน และตอนนี้เด็ก ๆ เป็นยังไงบ้าง
           
           ในตอนนี้ทางครอบครัวมีการแจ้งเรื่องคนหายกับทางตำรวจไว้แล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนหนุ่มกลัวว่าเธออาจจะกุเรื่องคลอดแฝด 10 และร้องขอผู้คนให้หยุดการบริจาคเงินแก่พวกเขา 
           
           อนึ่ง หลังจากที่ Gosiame Sithole ออกมาอ้างว่าได้คลอดลูกแฝด 10 จนทำลายสถิติโลก ก็ทำให้ผู้คนต่างสงสัยใคร่รู้กันมากมาย แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับไม่มีหลักฐานใด ๆ มาแสดงให้เห็นว่าตัวเองคลอดแฝด 10 จริง แถมยังหายหน้าไปเสียอย่างนั้น 

* หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูล วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 17.05 น.


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk, thesun.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อ้างคลอดลูกแฝด 10 ทุบสถิติโลก แต่ส่อเป็นโอละพ่อ ผัวออกโรงแหกเอง หลอกกันแน่ ๆ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2564 เวลา 17:08:26 22,257 อ่าน
TOP