x close

สาวขนลุก ซื้อองุ่นมาล้างกิน เจอตัวอะไรติดมา ไม่สังเกตแทบไม่เห็น จะอ้วก !!

        สาวแชร์ภาพประสบการณ์ชวนขนลุก ซื้อองุ่นจากซูเปอร์ฯ ชื่อดัง เอาออกมาล้างเตรียมกิน แต่อ้วกแทบพุ่ง เมื่อสังเกตเห็นตัวที่ติดมาด้วย ไม่รู้มาอยู่ได้อย่างไร

        วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อว่า เอมม่า เบลอตติ เธอได้โพสต์ร้องเรียนไปยังเพจของ Woolworths ซึ่งเป็นซูเปอร์มาร์เกตชื่อดังของประเทศออสเตรเลีย ภายหลังจากซื้อองุ่นแดงไร้เมล็ดมากิน แต่มีอันต้องสะพรึงหนัก เมื่อได้เห็นสิ่งที่ติดมาด้วย

        โดยในขณะที่เอมม่านำองุ่นที่เธอซื้อออกจากถุงใส่ภาชนะล้างน้ำ เธอก็สังเกตเห็นว่าระหว่างช่อองุ่นแดงน่ากินนั้น มีสิ่งแปลกปลอมแฝงติดมาด้วย ลักษณะเหมือนกับตัวอ่อนของลูกหนูที่ตายไปแล้ว นอนแน่นิ่งติดอยู่ที่บริเวณก้านองุ่น

        เอมม่า กล่าวในโพสต์ ระบุว่า "เมื่อคืนวันอังคาร ฉันกินอาหารไม่ลงเลยจริง ๆ เมื่อเอาองุ่นแดงไร้เมล็ดของคุณออกจากถุงใส่ชาม แล้วพบลูกหนูที่น่าเกลียดนี้ พูดอะไรไม่ออกเลย"  

        ภายหลังจากโพสต์ของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ชวนให้หลายคนรู้สึกสะพรึงไปตามกัน ก่อนที่ต่อมาทางซูเปอร์มาร์เกต จะเข้ามาสอบถามข้อมูลว่าเธอซื้อองุ่นดังกล่าวมาจากสาขาไหน เพื่อจะได้ตรวจสอบและคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่  

        หลังจากนั้น เอมม่า ตอบว่า เธอซื้อองุ่นถุงนี้มาจากสาขาเบนท์เลห์ ชานเมืองในเมลเบิร์น ของรัฐวิกตอเรีย ทางแอดมินเพจร้านค้าก็ได้เข้ามาตอบรับเรื่องอย่างรวดเร็ว และระบุว่าจะแจ้งเรื่องร้องเรียนของเธอไปยังทีมผลิตภัณฑ์ให้ดำเนินการในทันที






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนลุก ซื้อองุ่นมาล้างกิน เจอตัวอะไรติดมา ไม่สังเกตแทบไม่เห็น จะอ้วก !! อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2564 เวลา 10:58:21 26,423 อ่าน
TOP