x close

คนคลั่งรัก 2021 มิติใหม่เซอร์ไพรส์วันเกิดสาว จัดไป 10 ป้ายใหญ่ ๆ ไม่หวั่นไหวให้รู้ไป

          หนุ่มเซอร์ไพรส์แฟน ทำป้ายใหญ่ 10 ป้าย อวยพรวันเกิด น้องจอย โซเชียลแชร์สนั่นมิติใหม่แห่งการเซอร์ไพรส์ สะกิดแฟน วันเกิดอยากได้แบบนี้บ้าง


          หลายคนที่มีแฟนคงเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้อีกฝ่ายอยู่บ้าง เช่น พาไปเที่ยว หรือซื้อของขวัญให้ แต่ล่าสุดปรากฏไอเดียใหม่ ที่เรียกได้ว่าทุ่มเทให้แฟนสาวแบบสุด ๆ ไปเลย

          ปกติเราคงเคยเห็นภาพคนคลั่งรัก กับการเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวรัว ๆ ทั้งซื้อของขวัญให้ จัดพลุเล่นใหญ่ หรือพาไปเที่ยวแบบอิ่มหนำสำราญ แต่ไม่ใช่กับหนุ่มรายนี้ที่เล่นใหญ่ยิ่งกว่าใหญ่ ด้วยการเซอร์ไพรส์น้องจอย หญิงที่รัก ด้วยป้ายไวนิลใหญ่ ๆ ให้รู้ไปว่ารักเธอมากขนาดนี้ 

          ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jeab Suphanblood เผยผลงานล่าสุด (9 มิถุนายน 2564) ที่ลูกค้าสั่งทำป้ายอวยพรวันเกิด ขนาด 1.20 x 2.40 เมตร โดยเป็นภาพของหญิงสาวถือช่อดอกไม้ พร้อมข้อความว่า "Happy Birthday น้องจอย 10 June 2021 มีความสุขมาก ๆ นะครับ"

คนคลั่งรัก 2021 มิติใหม่เซอร์ไพรส์วันเกิดสาว จัดไป 10 ป้ายใหญ่ ๆ ไม่หวั่นไหวให้รู้ไป

          โดยผู้โพสต์ระบุว่า ลูกค้าร้านเรามีความน่ารักมุ้งมิ้ง ป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดจัดไป 10 แผ่น ตีกรอบไม้พร้อมติดตั้ง พร้อมทิ้งท้ายว่า เคสนี้ขออนุญาตลูกค้าแล้ว จึงนำมาส่งต่อความน่ารักลงโซเชียลดังกล่าว

          ทั้งนี้ หลังภาพนี้ถูกโพสต์ออกไปปรากฏว่าโลกออนไลน์ถึงกับแชร์กันสนั่นกว่า 1,900 ครั้ง โดยหลายเสียงต่างชื่นชมในความคลั่งรัก งานนี้แค่เห็นก็เขินแทนหญิงสาวในภาพแล้ว บางคนถึงกับแท็กแฟนหนุ่มว่าถ้าถึงวันเกิดขอเซอร์ไพรส์แบบนี้บ้างก็ไม่ติดนะ

          ว่าแต่เซอร์ไพรส์น้องจอยเสร็จก็อย่าลืมเก็บป้ายด้วยนะ อย่าทิ้งเอาไว้เป็นขยะให้คนอื่นตามมาเก็บแทนเน้ออ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนคลั่งรัก 2021 มิติใหม่เซอร์ไพรส์วันเกิดสาว จัดไป 10 ป้ายใหญ่ ๆ ไม่หวั่นไหวให้รู้ไป อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2564 เวลา 14:44:31 11,971 อ่าน
TOP