x close

เป็นเรื่อง ! รวบพ่อค้าเซ็กส์ทอย ปมสาวโพสต์ใช้แล้วช็อตไหม้เตียง เตือนเสี่ยงอันตรายต่ออวัยวะเพศ

           ตำรวจบุกจับพ่อค้าเซ็กส์ทอย ปมสาวโพสต์อุปกรณ์ไฟช็อตไหม้ เจ้าหน้าที่ค้นบุกโกดังยึดของกลาง 169 ชิ้น เตือนยังผิดกฎหมาย หวั่นไม่ได้มาตรฐาน เสี่ยงอันตรายต่ออวัยวะเพศ

เซ็กส์ทอย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 10 มิถุนายน 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. จับกุมนายทวีศักดิ์ อายุ 28 ปี พ่อค้าอุปกรณ์เซ็กส์ทอย หลังมีผู้บริโภคซื้อสินค้าจากช่องทางออนไลน์มาใช้ ก่อนจะพบว่าสินค้าดังกล่าวไม่ได้คุณภาพ จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊กของตัวเองช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

           ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ลักลอบจำหน่ายสินค้าประเภทเซ็กส์ทอย หรือของเล่นทางเพศ เกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกโดยผิดกฎหมาย โพสต์จำหน่ายผ่านเพจออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงได้นำหมายค้นของศาลอาญาพระโขนง ไปทำการตรวจค้นที่เกิดเหตุ พบของกลางจำนวน 169 ชิ้น จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

เซ็กส์ทอย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        สอบถามผู้ต้องหารับสารภาพว่า สินค้าดังกล่าวมีไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไปที่สนใจโดยได้โพสต์ขายทางออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดและจับกุมผู้ต้องหา โดยจะดำเนินคดีข้อหากระทำความผิด 2 ข้อหาคือ ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น และโฆษณาที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือ ใช้ข้อความที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสังคมเป็นส่วนรวม

           ด้าน พล.ต.ต. ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผบก.ปคบ. เตือนภัยว่า อุปกรณ์เซ็กส์ทอยยังเป็นอุปกรณ์ที่ผิดกฎหมาย ยังไม่อนุญาตให้มาจำหน่ายภายในประเทศ และยังไม่มีสถาบันทางการแพทย์รับรองคุณภาพมาตรฐาน หากผู้บริโภคซื้อมาใช้อาจจะมีความเสี่ยงที่เกิดอันตรายต่ออวัยวะเพศได้

เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ! รวบพ่อค้าเซ็กส์ทอย ปมสาวโพสต์ใช้แล้วช็อตไหม้เตียง เตือนเสี่ยงอันตรายต่ออวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2564 เวลา 17:47:01 16,580 อ่าน
TOP