x close

หนุ่มเพี้ยนหนัก กลางวันล่อนจ้อนขี่มอเตอร์ไซค์ กลางคืนแก้ผ้าปีนหลังคารถ ทำไปเพื่อ !


          หนุ่มสิงคโปร์แก้ผ้าปีนหลังคารถ โดนขุดวีรกรรมเดียวกันในตอนกลางวัน เปลือยล่อนจ้อนขี่มอเตอร์ไซค์เล่น คลิปถูกแชร์โซเชียล คนสงสัย ทำไปเพื่อ

หนุ่มแก้ผ้าปีนหลังคารถ

           วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ Mothership รายงานว่า ชายรายหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ มีพฤติกรรมสุดประหลาด ถูกบันทึกคลิปวิดีโอได้ในขณะที่เขาแก้ผ้าล่อนจ้อนปีนขึ้นไปยืนบนหลังคารถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ในบริเวณที่จอดรถด้านนอกอาคาร ในช่วงเวลากลางคืน

           โดยรายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ปีนขึ้นจากทางด้านหลังของรถยนต์ ก่อนจะไปยืนจังก้าอยู่กลางหลังคารถ ก่อนจะค่อย ๆ ไต่ลงมาทางด้านหน้ารถ แล้วกระโดดลงพื้นหญ้า จากนั้นก็ลุกขึ้น หันหลังและเดินจากไป

หนุ่มแก้ผ้าปีนหลังคารถ

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็พบว่าในวันเดียวกัน ช่วงตอนกลางวัน พบว่ามีรายที่มีลักษณะคล้ายกับชายรายดังกล่าว ทั้งรูปร่างและทรงผม สร้างวีรกรรมสุดแปลกประหลาดในรูปแบบที่คล้ายกัน

           โดยชายรายดังกล่าวแก้ผ้าขี่รถมอเตอร์ไซค์บนถนนในพื้นที่เกลังและเบดอค แนวชายฝั่งตะวันออก ซึ่งขณะนั้นก็มีผู้บันทึกภาพของเขาไปได้เช่นกัน จะเห็นว่าเขาไม่ได้สวมใส่เครื่องแต่งกายใด ๆ ติดตัวเลย แม้กระทั่งหมวกนิรภัย

หนุ่มแก้ผ้าปีนหลังคารถ 
           พฤติกรรมของชายรายดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการระบุตัวตนที่แน่ชัดของชายรายนี้ รวมไปถึงแรงจูงใจหรือเหตุผลที่กระทำอนาจารในที่สาธารณะเช่นนี้ ซึ่งถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพี้ยนหนัก กลางวันล่อนจ้อนขี่มอเตอร์ไซค์ กลางคืนแก้ผ้าปีนหลังคารถ ทำไปเพื่อ ! อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2564 เวลา 09:16:17 16,936 อ่าน
TOP