x close

แม่น้องปลื้ม สวดรุ่นพี่ ตอนนี้แม่ตายทั้งเป็น ลูกโดนรุมเตะจนตาย แถมเอาผู้หญิงมาร่วมวง


            งานฌาปนกิจน้องปลื้ม มีการร้องเพลงประจำสถาบัน-เอาเสื้อช็อปมาแขวน ด้านรุ่นพี่อยู่ 15 นาทีก็กลับ หลังเจอแม่สวดใส่ยกใหญ่ ด้านเพื่อนของน้องปลื้มสุดจะทน ด่าใจดำเหมือนหมา แถมเอาผู้หญิงมาร่วมวงเตะจนตาย

ข่าวน้องปลื้ม รับน้องโหด

            วันที่ 11 มกราคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานถึงบรรยากาศงานศพวันสุดท้ายของ น้องปลื้ม หรือ นายวีรพัฒน์ ตามกลาง ที่ถูกรุ่นพี่อุเทพถวายเวียนเตะจนเสียชีวิต ซึ่งต่อมาทางรุ่นพี่ ได้เข้ามากราบศพน้องปลื้มแล้ว


ข่าวน้องปลื้ม รับน้องโหด

            ทั้งนี้ ก่อนหน้าวันสวดวันสุดท้าย พบว่ารุ่นพี่ทั้ง 12 คนได้ไปกราบศพของน้องปลื้ม ยกมือไหว้คุณแม่ และกราบขอขมาครอบครัวของน้อง ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งแต่ละคนก็ได้แต่พูดว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต

            "ถ้าทุกคนที่มีครอบครัวแล้วต้องมาโดนแบบน้อง จะยอมกันไหม  มานอนในโลงแบบลูกแม่ จะยอมกันไหม พ่อแม่เธอจะตายทั้งเป็นเหมือนฉันไหม" คุณแม่ของน้องปลื้ม กล่าว

            ด้านรุ่นพี่ใช้เวลาอยู่ในงาน 15 นาทีแล้วกลับออกไป ส่วนพี่ชายที่เป็นคนค้นหาเบาะแส มั่นใจว่าน้องปลื้มจะได้ความยุติธรรม แต่อยากให้ทั้ง 12 คนคิดก่อนทำ ไม่ใช่ทำแล้วจึงคิด

ข่าวน้องปลื้ม รับน้องโหด

            ด้านเพื่อนของน้องปลื้ม ได้บอกว่า กว่ารุ่นพี่จะพากันมา ก็เกือบเผาร่างน้องปลื้มแล้ว แต่ยังดีที่มาขอขมาปลื้ม และโชคดีมากที่ไม่โดนรุมประณามจากญาติ ๆ เขาก็รักชีวิตเขาอยู่ พวกคุณยังโชคดีที่มีลมหายใจ ได้มีโอกาสเจอญาติพี่น้องของตัวเอง แต่ปลื้มไม่มีโอกาสได้ทำแบบนั้นอีกแล้ว และคนที่ร่วมทำ ก็ยังมีผู้หญิงอีก ควรเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยซ้ำ พวกคุณใจดำ ใจดำเหมือนหมา ใจส้นเท้า

            "เพื่อนกูไปทำอะไรให้พวกมึง ทำไมถึงทำกับมันขนาดนี้ อย่าไปทำแบบนี้กับใคร ทุกคนมันก็รักตัวกลัวตายกันทั้งนั้น ขนาดพ่อแม่มึงเขาก็ยังรัก ยังทะนุถนอมมึง พ่อแม่เพื่อนกูก็เช่นกัน กว่าจะเลี้ยงให้เติบโต พ่อแม่เขาก็เฝ้าฝันว่าวันหนึ่งลูกจะเรียนจบ มีงานดี ๆ ทำเขาจะได้พึ่งพาลูกเขาต่อไป และต่อจากนี้มันคงเป็นได้แค่ฝัน ที่ไม่อาจลบเลือนจากหัวใจได้เลย"

ข่าวน้องปลื้ม รับน้องโหด

            อย่างไรก็ตาม ในงานเผาศพของน้องปลื้ม ยังมีการเอาเสื้อช็อปไปแขวนเอาไว้ ท่ามกลางความโศกเศร้า และเพื่อนก็ไปไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

            ในขณะเดียวกัน  พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน กล่าวว่า จะมีการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกรุ่นพี่ทั้ง 12 คนมาสอบปากคำ หากไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และหมายจับต่อไป ส่วนคนที่ร่วมกระทำจะมากกว่า 12 คนหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน รวมทั้งต้องรอผลการรักษาจากโรงพยาบาลหัวเฉียว และผลการชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

            ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์พรชัย อัจฉริยเมธากร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ระบุว่า ทางมหาวิทยาลัยตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในเรื่องที่เกิดขึ้น และตอนนี้ ทางมหาวิทยาลัยอยู่ในระหว่างการหารือทางข้อกฎหมาย ทางมหาวิทยาลัยยืนยันว่าไม่มีการปกปิดข้อมูล และพร้อมให้ความช่วยเหลือ ทางครอบครัวเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร และทางมหาวิทยาลัยมีโทษให้รุ่นพี่ออกจากสถานะนักศึกษาแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องปลื้ม สวดรุ่นพี่ ตอนนี้แม่ตายทั้งเป็น ลูกโดนรุมเตะจนตาย แถมเอาผู้หญิงมาร่วมวง อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2564 เวลา 11:58:31 24,276 อ่าน
TOP