x close

อีกมุม คนไข้ไลฟ์ด่าหมอ รอเป็น ชม. ไม่มารักษา เจอจับโป๊ะจากไลฟ์ตัวเอง เงิบเลยงานนี้ !


           ฟังอีกมุมไลฟ์ด่าหมอรอเป็นชั่วโมงไม่มีใครมาดูอาการเจ็บขา สุดท้ายเจอจับโป๊ะด้วยหลักฐานเด็ด ไหนบอกรอเป็นชั่วโมงไง ด้านชาวเน็ตเชียร์ให้โรงพยาบาลฟ้อง

คนไข้ไฟล์ด่าหมอ

           จากกรณีที่มีหนุ่มไลฟ์ด่าหมอกลางโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากไม่พอใจว่า รอหมอนานเป็นชั่วโมง แต่ไม่มีใครมาดูแลเลย แต่งานนี้กระแสตีกลับ เพราะทั้งที่คนถ่ายเจ็บขา ทำไมถึงเดินไลฟ์ไปรอบ ๆ พื้นที่โรงพยาบาลได้

อ่านข่าว : หนุ่มเจ็บขามา รพ. โวยรอเป็นชั่วโมงแต่ไม่มีใครมาดู เดินไลฟ์ด่าดังสนั่น !

           ล่าสุด วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor มีการโพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า คนไข้บอกว่ารอเป็นชั่วโมง แต่ในความเป็นจริงคือมานอกเวลาทำการ ซึ่งมีบุคลากรทางการแพทย์น้อยอยู่แล้ว และในความเป็นจริงก็รอไม่ถึงชั่วโมง แถมยังบอกว่าปวดขา แต่กลับสามารถเดินไปเดินมา ถ่ายคลิปไปได้ทั่วบริเวณ


           นอกจากนี้ ทางเพจยังระบุอีกว่า ตอนที่ผู้ป่วยมาถึง ก็ใช่ว่าไม่มีพยาบาลอยู่ แต่พยาบาลสวมชุด ER สีน้ำเงิน ทางเจ้าหน้าที่บอกให้รอหมอ เพราะเป็นช่วงพักเวรจากเวรเช้า ส่วนตอนที่ไลฟ์ หมอก็กำลังดูแลคนไข้ในตึกผู้ป่วยในอยู่ และการที่เขาปวดขาแต่เดินไลฟ์ ใครจะไปรู้ว่าปวดขามา

           ทั้งนี้ เมื่อย้อนดูคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง พบว่า ในช่วงท้ายมีเจ้าหน้าที่พยายามมาคุยแล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทางเจ้าของคลิปก็ยังคงด่าทอโรงพยาบาลเหมือนเดิม

           ขณะเดียวกันก็มีหลักฐานเด็ดการจับผิดเจ้าของคลิปที่บอกว่า มารอที่โรงพยาบาลเป็นชั่วโมง แต่ในคลิปวงจรปิดจะเห็นว่า เดินทางมาถึงโรงพยาบาลตอนเวลา 16.47 น. แต่กลับในเวลา 17.20 น. นับเวลาได้ประมาณ 40 นาทีเท่านั้น แบบนี้นับว่าเป็นชั่วโมงตรงไหน


           ด้านคนที่ได้ฟังคำชี้แจงจากทางฝั่งหมอ ต่างยอมรับว่า เดี๋ยวนี้เวลามีคลิปแบบนี้ออกมา มักต้องรออีกฝั่งชี้แจงก่อน เพราะมีหลายครั้งที่ฝ่ายถ่ายคลิปจะเป็นฝ่ายเงิบเอง และสนับสนุนโรงพยาบาลรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่ควรรับคำขอโทษเป็นกระเช้าดอกไม้

คนไข้ไฟล์ด่าหมอ

คนไข้ไฟล์ด่าหมอ

คนไข้ไฟล์ด่าหมอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกมุม คนไข้ไลฟ์ด่าหมอ รอเป็น ชม. ไม่มารักษา เจอจับโป๊ะจากไลฟ์ตัวเอง เงิบเลยงานนี้ ! อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2564 เวลา 12:11:27 50,451 อ่าน
TOP