x close

แท็กซี่สายเขียว อัปเดตชีวิตไม่หายไปไหน ตอนนี้ยังใช้คอนเซ็ปต์เดิม ป่าเคลื่อนที่มีอยู่จริง ๆ


          กลับมาฮือฮาอีกครั้ง โชเฟอร์แท็กซี่สายเขียว ปลูกต้นไม้เต็มรถ อัปเดตชีวิตยังให้บริการอยู่ไม่ไปไหน แถมบอกลูกค้าชอบมาก เหมือนมีธรรมชาติมารับ-ส่งถึงบ้าน


          ย้อนกลับไปเมื่อ 2560 ถือเป็นอีกเรื่องราวที่เคยถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับแท็กซี่สายกรีนรักธรรมชาติ นำไม้ประดับมาเสริมแต่งเพิ่มออกซิเจนเขียวชะอุ่มไปทั่วทั้งคัน ทำเอาลูกค้าที่มาใช้บริการต่างถูกอกถูกใจ จนต้องขอแชร์ลงในโซเชียลกลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตขณะนั้น

          อ่านข่าว : ชุ่มปอดเว่อร์ แท็กซี่ออร์แกนิกปลูกต้นไม้เต็มรถ โซเชียลแซว..หวังว่าจะไม่เจองู !

          ล่าสุด (9 มิถุนายน 2564) มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อ้ายมีแค่ความหวัง แต่เขามีตังให้ใช้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นโซเฟอร์รถแท็กซี่คันดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตเผยให้เห็นว่า ทุกวันนี้เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซ็ปต์สายกรีน ให้บริการลูกค้าอยู่เช่นเดิม พร้อมแคปชั่นชิล ๆ ระบุว่า...

          "อยู่บนรถแท็กซี่นะครับ มุมพักผ่อนของคนเมือง ใจมันรักธรรมชาติครับ ลูกค้าบอกว่าตอนเช้ามีธรรมชาติไปส่งทำงาน ตอนเย็นเลิกงานมีธรรมชาติส่งถึงบ้าน"


          ทั้งนี้ พี่แท็กซี่ ยังคงคอนเซ็ปต์แบบกรีน ๆ ปลูกต้นไม้ทุกซอกทุกมุมที่เท่าจะหาได้ ทั้งพลูด่างที่โยงใบไปทั่วเพดานรถ ต้นเทียนมหาลาภที่ประกับเอาไว้ตรงหน้าต่างฝั่งคนนั่ง และเฟิร์นข้าหลวงหลังลายที่ปลูกไว้ฟอกอากาศเบา ๆ ชนิดที่ว่าเข้าไปปุ๊บ สดชื่นปั๊บ สเปรย์ปรับอากาศไม่ต้อง เพราะต้นไม้ของคุณพี่ปรับอากาศให้แล้วเรียบร้อย

          ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ยังคงมีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดกันอย่างคึกคัก ทั้งชื่นชมในไอเดียรักธรรมชาติของโซเฟอร์คนนี้พร้อมแซวว่า น่าจะเพิ่มน้องงู หรือกิ้งก่าสักตัวเพื่อมาเติมเต็มระบบนิเวศน่าจะดี



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อ้ายมีแค่ความหวัง แต่เขามีตังให้ใช้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่สายเขียว อัปเดตชีวิตไม่หายไปไหน ตอนนี้ยังใช้คอนเซ็ปต์เดิม ป่าเคลื่อนที่มีอยู่จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2564 เวลา 15:09:47 15,918 อ่าน
TOP