x close

หนุ่มวัย 23 อวดแฟนสาววัย 60 โชว์รักหวาน แม้ห่างกัน 37 ปี ไม่สนใจใครจะว่า

        หนุ่มวัย 23 อวดแฟนสาวรุ่นใหญ่ อายุ 60 ปี รักหวานฉ่ำ แม้อายุห่างกันถึง 37 ปี ไม่สนใจใครจะวิจารณ์ หน้าตาหรืออายุเป็นแค่เรื่องที่คนภายนอกจะมอง 

รักต่างวัย
ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3

        เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ และเดลี่เมล เผยเรื่องราวของคู่รักต่างวัยคู่หนึ่งที่สร้างความฮือฮาและเป็นที่พูดถึงมากมายในโซเชียลมีเดียในขณะนี้ เหตุเพราะอายุที่ห่างกันมากถึง 37 ปี ในขณะที่ทั้งคู่ไม่สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ใด ๆ และยืนยันมั่นใจว่ารักของพวกเขานั้นเป็นรักแท้แน่นอน ไม่เกี่ยวกับหน้าตาหรืออายุ

        คูราน หนุ่มชาวอเมริกันวัย 23 ปี ผู้ใช้ TikTok บัญชีชื่อ @ttvleolove_3 มักจะอัปโหลดคลิปวิดีโอ แสดงความรักหวานซึ้งระหว่างเขาและแฟนสาวที่ชื่อว่า เชอริล อายุ 60 ปี ทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน หรือเต้นตลก ๆ มีกอดและโชว์จุ๊บกัน

        อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวก็ไม่เชื่อว่าทั้งสองเป็นคู่รักกันจริง ๆ อาจจะแกล้งทำคอนเทนต์เพื่อเรียกกระแส นอกจากนี้ยังมีหลายคนวิพาษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปลักษ์ภายนอกของทั้งคู่ว่าไม่เหมาะสมกันอย่างมาก ด้วยวัยที่แตกต่างกันราวกับเป็นยายหลาน บ้างก็ว่าฝ่ายชายคบหาสาวใหญ่เพราะเรื่องเงิน

        จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ คูราน ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอตอบคำถามที่คนสงสัย ซึ่งมีผู้เข้าไปชมมากเกือบ 4 ล้านวิว โดยคำถามมีอยู่ว่า พ่อและแม่ของพวกเขายอมรับหรือไม่ คำตอบคือ ใช่ ทั้งยังเปิดเผยว่า ลูก ๆ ของเชอริลทุกคนอายุมากกว่าคูรานทั้งหมด แต่พวกเขาก็แฮปปี้

รักต่างวัย
ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3

        ด้านเชอริล ซึ่งเธอเผยว่าเธอมีความผิดปกติเกี่ยวกับการกินอาหาร ได้กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรงในโซเชียล ระบุว่า "คุณไม่ควรตัดสินหนังสือจากหน้าปก หลายคนพูดเกินไป พวกเขาพูดแย่ ๆ และไม่มีสาระสำคัญ แต่สิ่งที่ฉันพูดก็คือ คุณไม่ควรตัดสินเรา รูปลักษณ์ภายนอกไม่ใช่เรื่องสำคัญ เราต่างมีสิ่งที่ไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ดีที่สุด คือหัวใจของเรา"

        "เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราเต้น เราส่งความรู้สึกดี ๆ เรามีสิ่งดี ๆ มากมายรอเราอยู่ ฉันจะไม่ยอมให้พวกที่เกลียดชังเป็นฝ่ายชนะ เขา (คูราน) ทำดีกับฉัน และฉันก็ดีต่อเขา แล้วทุกคนกังวลเรื่องอะไร ? อายุเป็นเพียงตัวเลข คำพูดต่าง ๆ มันไม่ได้กวนใจเรา เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง" เชอริล กล่าว

        อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะคอมเมนต์เชิงลบ หลาย ๆ คนก็เข้าไปคอมเมนต์ส่งพลังบวกให้กับทั้งสองคน เป็นกำลังใจและชื่นชมที่พวกเขาทั้งสองคนกล้าแสดงออกในความรัก ชี้ว่าพวกเขาทั้งสองคนก็อยากมีความสุข และแบ่งปันประสบการณ์เช่นเดียวกับคู่รักคนอื่น ๆ

รักต่างวัย
ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3

รักต่างวัย
ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3

รักต่างวัย
ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3

รักต่างวัย
ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk, dailymail.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 23 อวดแฟนสาววัย 60 โชว์รักหวาน แม้ห่างกัน 37 ปี ไม่สนใจใครจะว่า โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 08:37:14 13,027 อ่าน
TOP