x close

สมรักษ์ คำสิงห์ โดนหลอกซ้ำ รอขึ้นเช็คจนธนาคารปิด สุดท้ายเช็คเด้งกว่า 10 ล้าน

          สมรักษ์ คำสิงห์ โดนหลอกอีกรอบ หลังโดนโกงเงินลอตเตอรี่ เจอให้นั่งรอจนธนาคารปิด เช็คเด้งกว่า 10 ล้าน ไม่ไหวแล้ว เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มอีก

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิมคนแรกของไทย เข้าแจ้งความหลังถูกหลอกซื้อลอตเตอรี่จากยี่ปั๊วที่แอบอ้างว่ามีโควต้า โดยโอนเงินไปกว่า 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวน ยังคงเหลือยอดเงินขาดไปอีก 11,750,000 บาท โดยเป็นเงินของทั้งสมรักษ์และเพื่อน ๆ จนสมรักษ์ต้องควักเงินตัวเองจ่ายแทนไปกว่า 3 ล้านบาทแล้ว

อ่านข่าว : สมรักษ์ คำสิงห์ ร้องทนาย โดนโกงค่าลอตเตอรี่ 11.7 ล้าน ควักเนื้อจ่ายจนเจ็บตัว

          ความคืบหน้าล่าสุด (11 มิถุนายน 2564) NEW18 รายงานว่า สมรักษ์ คำสิงห์ เดินทางไปที่ธนาคารทหารไทย สาขาเมืองทองธานี หลังได้รับเช็คเงินสด จำนวน 2 ใบ จากคู่กรณี ใบแรก 5 ล้านบาท ส่วนอีกใบ 5.7 ล้านบาท แต่กลับไม่สามารถขึ้นเงินได้

          โดยสมรักษ์เปิดเผยว่า มารอตั้งแต่เช้าจนธนาคารใกล้ปิด เขาบอกว่าถ้าเงินเข้าจะโทร. มาบอก ตนรอจนวินาทีสุดท้าย ให้โอกาสเขาแล้ว ถ้าไม่ได้จะแจ้งเรื่องไปยังทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


          ด้านทนายรณรงค์ กล่าวว่า สมรักษ์ใจร้อนอยากได้เงินไปคืนคนอื่น ๆ จึงไปรอหน้าธนาคารตั้งแต่ 11.00 น.จนกระทั่ง 16.00 น. หลังรอเกือบ 6 ชั่วโมง พนักงานใจดีเดินมาบอกว่าไม่ต้องรอแล้ว บัญชีนี้ไม่มีเงินเข้า ถึงรอไปก็ไม่ได้เงิน กรณีนี้โดนหลอกเอาเงินไปแล้ว ยังหลอกให้มารอเสียเวลาอีก หลังจากนี้สมรักษ์จะเดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกรณีเช็คเด้ง และให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเก่า ที่ สภ.ปากเกร็ด

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

ขอบคุณข้อมูลจาก NEW18

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ คำสิงห์ โดนหลอกซ้ำ รอขึ้นเช็คจนธนาคารปิด สุดท้ายเช็คเด้งกว่า 10 ล้าน โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 14:11:18 12,321 อ่าน
TOP