x close

เจ้าของเข่าทรุด ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า ระทึกเพลิงลุกท่วม เสียหายยับ 10 ล้าน

        ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า ย่านเพชรเกษม โซนโรงงานเสียหายย่อยยับ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเหงื่อตก คาดเสียหาย 10 ล้าน

ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 12 มิถุนายน 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานเย็บผ้าขนาดใหญ่ ภายในซอยเพชรเกษม 28 แยก 22 ถนนเพชรเกษม แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เร่งประสานดับเพลิงและกู้ภัย นำรถน้ำรถดับเพลิงเข้าฉีดสกัด

        โดยจุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ที่ตั้งของบริษัทแห่งหนึ่ง ประกอบกิจการโรงงานเย็บผ้าขนาดใหญ่ ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 4 จุดตั้งเครื่องจักรเย็บผ้าขนาดใหญ่ ก่อนลุกลามลงมาบริเวณชั้น 3 จนได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงาน ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตหนองแขม ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์จำนวนมากเข้ามายังพื้นที่ แต่ไม่สามารถเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้ ทำให้ต้องลากสายฉีดน้ำยาวกว่า กว่า 1 กิโลเมตร เนื่องจากทางเข้าซอยมีขนาดเล็กและคับแคบ มีบ้านเรือนประชาชนอยู่กันหนาแน่น จนเป็นอุปสรรคต่อการฉีดน้ำสกัดเพลิง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงจะควบคุมเพลิงไว้ได้

        จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เนื่องจากเป็นวันหยุดไม่มีพนักงานเข้ากะทำงาน ขณะที่ความเสียหายเบื้องต้นประมาณการไว้ที่ 10 ล้านบาท

        ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง


ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเข่าทรุด ไฟไหม้โรงงานเย็บผ้า ระทึกเพลิงลุกท่วม เสียหายยับ 10 ล้าน โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 14:32:43 9,022 อ่าน
TOP