x close

หลงจู๊สมชาย อ่วม ! สั่งฟ้องรวด 4 สำนวน ลงดาบคดีบ่อน - จ้างวานฆ่าวิน จยย.

            สรุป 4 สำนวน สั่งฟ้อง หลงจู๊สมชาย และพวก ฟันทั้ง พ.ร.บ.การพนัน ฟอกเงิน จ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์

หลงจู๊สมชาย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ djboych9

            วันที่ 12 มิถุนายน 2564 แนวหน้า รายงานว่า วานนี้ (11 มิถุนายน) พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. สรุปสำนวนสั่งฟ้อง นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย และพวก ส่งให้กับอธิบดีอัยการ เป็นคดีบ่อนการพนัน 3 แห่ง ในระยองและชลบุรี แบ่งเป็น 3 สำนวน ดังนี้

            สำนวนที่ 1 คดีอาญาที่ 6/2564 สั่งฟ้องนายสมชาย กับพวก รวม 12 คน ข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน, พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, ร่วมกันสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน

            สำนวนที่ 2 คดีอาญาที่ 7/2564 สั่งฟ้องนายสมชาย พร้อมพวก รวม 10 คน ข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน, พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, ร่วมกันสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน

หลงจู๊สมชาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            สำนวนที่ 3 คดีอาญาที่ 8/2564 สั่งฟ้องนายสมชาย พร้อมพวก รวม 10 คน ข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน, พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, ร่วมกันสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน

            นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังสรุปอีก 1 สำนวน สั่งฟ้องนามสมชาย และพวก รวม 5 ราย ในคดีใช้จ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์ คดีอาญา 22/2563


            โดยสั่งฟ้องนายสมชาย กับผู้ต้องหาที่ 4 และที่ 5 ข้อหา ใช้จ้างวานให้ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองผู้อื่น ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย สั่งฟ้องข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว หรือโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ตามควรแก่พฤติการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลงจู๊สมชาย อ่วม ! สั่งฟ้องรวด 4 สำนวน ลงดาบคดีบ่อน - จ้างวานฆ่าวิน จยย. โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 16:03:44 6,156 อ่าน
TOP