x close

ทัวร์ลงพริตตี้ โซเชียลฉุน เชียร์ให้ซิ่งฝ่าฝนบนเขาค้อ ก่อนข้ามเลนไปชนเก๋งดับ 2 ศพ


            โซเชียลจัดทัวร์ลง พริตตี้เสี่ย BMW ฉุนคลิปยุให้ซิ่งบนเขาค้อขณะฝนตก ต่อมาเสียหลักชนคนอื่นดับ 2 ศพ ข้ามคืนเจอคอมเมนต์จวกเป็นหมื่น

พริตตี้เสี่ย BMW

            จากกรณีอุบัติเหตุสลด รถหรู BMW พุ่งชนรถเก๋ง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย รวมทั้งชายที่ขับรถหรูคันดังกล่าวด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุมีการณ์เผยคลิปที่ผู้ตายขับรถบนเขาค้อกับพริตตี้สาว โดยฝ่ายหญิงเชียร์ตลอดเวลาว่าให้ขับเร็วกว่านี้ และให้ซิ่งแรง ๆ จนสุดท้ายก็เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

            อ่านข่าว : เปิดคลิปไลฟ์ เสี่ย BMW ควงพริตตี้ขับลุยฝน สาวเชียร์ให้ซิ่ง ก่อนชนเก๋งยับ คร่า 2 ศพ



            ปรากฏว่า วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ในโลกออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก มีผู้ติดตามข่าวที่ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเสี่ยขับ BMW กับพริตตี้สาวจำนวนมาก มองว่าเป็นการกระทำที่ไร้จิตสำนึก จนทำให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องต้องมาเสียชีวิตไปด้วย

            ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กบางส่วนได้ตามเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของพริตตี้สาวรายดังกล่าวจำนวนมาก โดยใจความคือ ต่อว่า วิจารณ์ โดยเฉพาะกรณีที่ยุให้คนขับซิ่งเร็ว ๆ บนเขาค้อขณะที่ฝนตก ซึ่งหลายคนมองว่าถ้าเธอเลือกที่จะห้ามปรามคงไม่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

พริตตี้เสี่ย BMW

            นอกจากนี้บางส่วนยังไม่พอใจอย่างต่อเนื่อง เพราะมีภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กคล้ายพริตตี้สาว โผล่ไปคอมเมนต์ตอบโต้ประเด็นดังกล่าว บอกว่า "ด่ามาด่ากลับไม่โกง พวกมึงระวังไว้" โดยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาตามด่าเธอ เพราะเธอไม่เกี่ยวเนื่องจากไม่ใช่คนขับ วอนให้คิดก่อนด่าด้วย

            ทั้งนี้ คอมเมนต์บางส่วนก็ออกมาแสดงความเป็นห่วงคนที่เข้าไปรุมด่าว่า หากใช้ข้อความรุนแรงจนทำให้พริตตี้เสียหายต้องระวังโดนฟ้องด้วย อย่างไรก็ดี กระแสทัวร์ลงก็ยังคงเกิดขึ้นต่อไป โดยรูปภาพล่าสุดบนเฟซบุ๊กของพริตตี้มีคนเข้าไปถล่มกว่า 1.3 หมื่นคอมเมนต์แล้ว

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

พริตตี้เสี่ย BMW

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงพริตตี้ โซเชียลฉุน เชียร์ให้ซิ่งฝ่าฝนบนเขาค้อ ก่อนข้ามเลนไปชนเก๋งดับ 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 12:05:31 162,174 อ่าน
TOP