x close

ความเมาเป็นเหตุ วิวาห์ล่มกลางคัน เหตุเจ้าบ่าวเมาแอ๋ บังคับเจ้าสาวเต้น-โวยวายจนพิธีพัง


          ความเมาเป็นเหตุ วิวาห์ล่มกลางคัน หลังเจ้าบ่าวเมาแอ๋ บังคับเจ้าสาวขึ้นไปเต้นบนเวที ทำสาวสุดทนหนีออกกลางพิธี ฝ่ายครอบครัวจับเจ้าบ่าวเป็นตัวประกัน ทวงคืนสินสอด 

เจ้าสาวเทเจ้าบ่าว

          วันที่ 12 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า งานแต่งงานที่จัดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย มีอันต้องเปลี่ยนเป็นความปั่นป่วนและการปะทะกันของญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หลังความเมาของเจ้าบ่าวทำให้ว่าที่เจ้าสาวของเขาเหลืออด ตัดสินใจเดินออกจากงานก่อนจะได้เริ่มพิธี ในขณะที่ทางครอบครัวของเจ้าบ่าวไม่ยอมให้วิวาห์ล่ม ดึงดันที่จะจัดงานต่อให้ได้แม้ครอบครัวเจ้าสาวไม่ยินยอม สุดท้ายเรื่องบานปลายถึงขั้นต้องเรียกตำรวจให้เข้ามาจัดการ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ครอบครัวของเกษตกรรายหนึ่งในหมู่บ้านติกริ ได้จัดงานแต่งงานให้ลูกสาววัย 22 ปี กับชายหนุ่มจากอีกหมู่บ้านหนึ่ง ทางครอบครัวได้ส่งเงินและของขวัญเป็นสินสอดแก่ทางเจ้าบ่าวเรียบร้อยแล้ว และจัดเตรียมสถานที่จัดงานไว้พร้อมสรรพ เหลือเพียงรอให้เจ้าบ่าวมาถึงงานเท่านั้น

          แต่กลายเป็นว่า เจ้าบ่าวมาถึงสถานที่จัดงานในสภาพเมามาย พร้อมกับแก๊งเพื่อนของเขา พฤติกรรมนี้สร้างความอับอายแก่ทางครอบครัวเจ้าสาวอย่างมาก แต่พวกเขาก็เลือกทำเป็นมองข้ามไป อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าวกลับแผลงฤทธิ์หนักขึ้นเมื่อเขาพยายามบังคับให้ว่าที่เจ้าสาวออกไปเต้นบนเวที ตั้งแต่ก่อนจะเริ่มแลกเปลี่ยนคำสาบาน แถมยังโวยวายเสียงดังเมื่อเธอปฏิเสธไม่ยอมทำตาม

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าสาวทนไม่ไหว เธอเดินหนีออกจากพิธีไปทันที ในขณะที่ครอบครัวของเจ้าสาวที่เหลืออดกับพฤติกรรมของเจ้าบ่าวได้เรียกร้องให้ทางเจ้าบ่าวส่งคืนสินสอดทั้งหมด และยกเลิกงานแต่งงานซะ

          แต่ทางครอบครัวของเจ้าบ่าวไม่ยินยอม พวกเขายังต้องการให้เดินหน้าจัดพิธีแต่งงานต่อไป ดังนั้นทางฝ่ายเจ้าสาวจึงจับตัวเจ้าบ่าวกับแก๊งเพื่อนของเขาไว้เป็นตัวประกัน ไม่ยอมปล่อยไปจนกว่าจะได้สินสอดคืน

          สุดท้ายทางครอบครัวเจ้าบ่าวได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยจัดการ ซึ่งทางตำรวจก็ทำอะไรได้ไม่มาก นอกจากเข้ามาเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยให้ จนท้ายที่สุดเรื่องก็จบลงด้วยการคืนเงินและของขวัญที่ได้มาเป็นสินสอดคืน ตามที่ฝ่ายเจ้าสาวต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิล์ดออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความเมาเป็นเหตุ วิวาห์ล่มกลางคัน เหตุเจ้าบ่าวเมาแอ๋ บังคับเจ้าสาวเต้น-โวยวายจนพิธีพัง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 10:43:34 17,534 อ่าน
TOP