x close

แฉอีก ! อบต. เสาไฟกินรี จองเบนซ์เบา ๆ 5.4 ล้าน งานนี้เสียงแตกเรื่องเงินเดือนว่าซื้อได้จริงไหม


           เพจดังแฉอีกรอบ นายก อบต. เสาไฟกินรี มีการจองเบนซ์ราคา 5.4 ล้าน ทำให้ศูนย์รถยิ้มกริ่ม ด้านชาวเน็ตสงสัย แบบนี้เอาเงินที่ไหนมาซื้อ แต่ก็เสียงแตกเพราะบางคนมองว่า คนตำแหน่งนี้ปกติรวยอยู่แล้ว

อบต. เสาไฟกินรี

           กลายเป็นข่าวชวนฮือฮาสำหรับเสาไฟฟ้ากินรี ราคาต้นละ 94,844 บาท ในพื้นที่ราชาเทวะ  จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีการติดถี่ ๆ แม้ในซอยเปลี่ยว ถนนลูกรังนั้น


อบต. เสาไฟกินรี

           ล่าสุด (14 มิถุนายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก ชมรมSTRONGต้านทุจริตประเทศไทย ยังคงเดินหน้าแฉต่อเนื่อง โดยลงภาพโพสต์รถหรูคันหนึ่งที่ถูกปิดการขายแล้ว โดยตัวแทนการขายระบุชื่อของนายก อบต. ราชาเทวะ ว่าเป็นผู้ซื้อรถคันนี้

           ภาพดังกล่าวคาดว่ามาจากตัวแทนการขายรถ โพสต์เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน โดยระบุว่าปิดการขาย ขอบพระคุณห้างหุ้นส่วนแห่งหนึ่ง ท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ ที่ให้โอกาสและไว้วางใจของรถเมอร์เซเดส AMG CLS 53 4MATIC ราคา 5,399,000 บาท ทิ้งท้ายว่าเจอกันวันรับรถ

อบต. เสาไฟกินรี

           เพจดังกล่าวระบุว่า การซื้อขายครั้งนี้เป็นการจองในนามบริษัท​แห่งหนึ่ง พร้อมชี้เป้าให้หน่วยงานตรวจสอบสามารถไปสอบถามข้อมูลได้ที่โชว์รูมดังกล่าว​

           ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป หลายคนก็ถึงกับตั้งข้อสงสัย เพราะเงินเดือนและค่าตอบแทนตำแหน่งนายก อบต. ไม่น่าจะพอออกรถราคานี้ได้ แต่หลายคนก็มองว่าคนจะมาเป็นนายก อบต. ได้ส่วนใหญ่มักจะมีฐานะร่ำรวยก่อนจะลงสมัครอยู่แล้ว

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี

อบต. เสาไฟกินรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก ! อบต. เสาไฟกินรี จองเบนซ์เบา ๆ 5.4 ล้าน งานนี้เสียงแตกเรื่องเงินเดือนว่าซื้อได้จริงไหม อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 14:46:57 34,010 อ่าน
TOP