x close

สุดเศร้า... พี่เก๋งสวิฟต์ โพสต์อำลาน้องสาว ถูกเสี่ยซิ่ง Z4 พุ่งชน ชาติหน้าขอเป็นพี่น้องกันอีก

          พี่สาวผู้เสียชีวิต รถเก๋งสวิฟต์ถูกเสี่ย BMW ซิ่งฝ่าฝนพุ่งชน โพสต์อำลาน้องสาว รับจากนี้คงคิดถึงมาก ๆ ชาติหน้าขอเป็นพี่น้องกันอีก เศร้าไม่มีโอกาสได้บอกรัก แต่เชื่อน้องคงรับรู้



          จากอุบัติเหตุสลด รถหรู BMW พุ่งชนรถเก๋ง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้ผู้ที่อยู่ในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ เสียชีวิต 2 ราย และคนขับ BMW เสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

อ่านข่าว : สุดเศร้า.. ส่งตัวแมวรถสวิฟต์ให้ญาติ หลังเจ้าของถูก BMW ซิ่งชนดับ 2 ศพ

สุดเศร้า... พี่เก๋งสวิฟต์ โพสต์อำลาน้องสาว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 มิถุนายน 2564 พี่สาวของหนึ่งในผู้เสียชีวิต โพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยถึงน้องสาว ระบุว่า โลกนี้มันโหดร้ายเนอะ จากนี้ขอให้น้องไปเป็นนางฟ้า ได้ไปเล่นเกม กินไก่ทอด สิ่งที่ตัวเองชอบบนสวรรค์ อย่าลืมแบ่งให้แฟนกินด้วย เธอรู้ว่าทั้งคู่นั้นรักกันมาก จากนี้ไม่ต้องเครียดเรื่องงานแล้ว แต่เธอคงจะคิดถึงน้องมาก ๆ เหงาหูที่ไม่มีเสียงน้องคอยด่าอีกแล้ว

          นอกจากนี้ ยังฝากถึงแฟนของน้องสาวที่จากไปพร้อมกันว่า ให้ช่วยดูแลน้องของเธอด้วย จากนี้เธอคงช่วยไม่ได้แล้ว ขอบคุณที่เคยเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีให้น้องสาวมาโดยตลอด

          สุดท้ายเธออยากขอบคุณน้องสาวที่เกิดมาเป็นพี่น้องกัน และเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ เสียดายที่จากนี้คงไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำร่วมกันแล้ว ยังมีอีกหลายที่ที่อยากไปด้วยกันแต่คงไม่มีโอกาสแล้ว ชาติหน้ามีจริงของให้มาเป็นน้องสาวอีก แม้ที่ผ่านมาจะไม่เคยบอกรัก แต่น้องสาวน่าจะรับรู้ได้ว่าพี่นั้นรักมากแม้จะตีกันตลอด ซึ่งเธอก็เชื่อว่าน้องสาวจะรับรู้อย่างแน่นอน

สุดเศร้า... พี่เก๋งสวิฟต์ โพสต์อำลาน้องสาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า... พี่เก๋งสวิฟต์ โพสต์อำลาน้องสาว ถูกเสี่ยซิ่ง Z4 พุ่งชน ชาติหน้าขอเป็นพี่น้องกันอีก อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 14:27:37 19,077 อ่าน
TOP