x close

ผัวเมียหลอกกินชาบูฟรี ยกโขยงมาทั้งบ้าน แต่หัวหมอบอกมี 200 ก่อนทิ้งประโยคเจ็บจี๊ด !


            ร้านชาบู โคยกี๊ หม้อไฟ แจ้งความล่าตัวผัวเมีย พาลูกมากินชาบูแต่หัวหมอจะกินฟรี ใส่ความเด็กเสิร์ฟจนร้องไห้ สุดท้ายอ้างมีเงินแค่ 200 บาท ก่อนทิ้งประโยคเจ็บจี๊ด..ขอบคุณที่ให้กินฟรี !

หลอกกินชาบูฟรี

            เมื่อวานนี้ (13 มิถุนายน 2564) ร้านชาบู โคยกี๊ หม้อไฟ ได้มีการโพสต์เรื่องราวเตือนภัย เจอลูกค้าหัวหมอ ยกครอบครัวมากินกัน 4 คน พ่อแม่ลูก สั่งอาหารเต็มโต๊ะ เป็นเงิน 1,085 บาท แต่สุดท้ายไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างร้านจัดอาหารมั่ว โยนความผิดให้ลูกว่าลูกอายุ 14 เป็นคนสั่ง สุดท้ายโวยวายจนพนักงานถึงกับร้องไห้ จนเจ้าของร้านต้องยอมให้กินฟรี เพราะอ้างว่ามีเงินมากันแค่ 200 บาท

            ทั้งนี้ ทางร้านเปิดเผยว่า ครอบครัวดังกล่าวขับรถยนต์มากินที่ร้าน สั่งอาหารเยอะมาก ก่อนจะหาเรื่องน้องพนักงานในร้าน บอกว่าทางร้านจัดอาหารมามั่ว เขาไม่ได้สั่ง และอ้างว่าลูกชายอายุ 14 ปี เป็นคนสั่ง ถ้าอยากได้เงินก็ให้ไปแจ้งความจับเด็กเอาเอง ซึ่งคนเป็นแม่พูดว่า อยากจะเอาเรื่องกับเด็กหรือไง ?

หลอกกินชาบูฟรี

            ทางร้านเผยว่า แต่จากการดูกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เป็นพ่อและแม่เป็นคนสั่งอาหารเองตลอดเลย สุดท้ายตอนจบบอกว่าพกเงินสดมาแค่ 200 บาท ไม่มีเงินแล้ว ถ้าอยากได้ให้ไปแจ้งความเอา แล้วเริ่มโวยวายหนักและเดินหนี ตอนนั้นเจ้าของร้านไม่อยู่ พยายามจะขอคุยผ่านโทรศัพท์ อีกฝ่ายกลับไม่ยอม บอกว่าถ้าจะคุยให้ขับรถมาที่ร้าน ถ้าไม่มาก็ช่วยไม่ได้

            โดยครอบครัวดังกล่าวมีการตะคอกใส่พนักงานจนบางคนถึงกับร้องไห้ เจ้าของร้านจึงตัดสินใจให้กินฟรีไป เพราะตอนแรกลดราคาให้ 10 - 20 เปอร์เซ็นต์ ก็ไม่ยินยอม จนเหตุการณ์สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ

           
สุดท้ายก่อนเรื่องจะจบ ทางครอบครัวนี้ย้อนมากินที่เหลืออีกรอบ ก่อนมีการพูดใส่พนักงานร้านว่า ขอบคุณนะที่ให้กินฟรี

            อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ส่วนใหญ่แนะนำให้ทางร้านแจ้งความเอาเรื่อง ซึ่งล่าสุด ทางร้านอัปเดตว่าได้เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว เพื่อให้ดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลอกกินชาบูฟรี

หลอกกินชาบูฟรี

หลอกกินชาบูฟรี

หลอกกินชาบูฟรี
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โคยกี๊ หม้อไฟ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียหลอกกินชาบูฟรี ยกโขยงมาทั้งบ้าน แต่หัวหมอบอกมี 200 ก่อนทิ้งประโยคเจ็บจี๊ด ! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 14:54:34 18,725 อ่าน
TOP