x close

สาวขำโปรไฟล์หนุ่มแอปฯ หาคู่ รสนิยมอยากเป็นคนรับใช้ เจอกระแสตีกลับ - เจ้าตัวโผล่ตอบเลย

          ผู้ใช้ทวิตเตอร์แฉโปรไฟล์หนุ่มรายหนึ่งในแอปฯ หาคู่ พร้อมเล่นมุกขำรสนิยม กรณีอยากเป็นทาสรับใช้นายหญิง แต่โดนกระแสตีกลับ มองไม่ใช่เรื่องตลก เจ้าตัวหวั่นเรื่องนี้อาจทำคนอื่นไม่กล้าเผยตัว


แอพ
ภาพจาก BigTunaOnline / Shutterstock.com

          กลายเป็นประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ กรณีวันที่ 12 มิถุนายน 2564 ผู้ใช้งานรายหนึ่งออกมาแฉไบโอหรือคำแนะนำตัวของชายในแอปพลิเคชันหาคู่ โดยเอามาลงพร้อมกับภาพมีมสื่อทำนองว่าไม่เข้าใจกับสิ่งที่หนุ่มคนนี้ต้องการ ที่ระบุว่า หาผู้หญิงที่อยากได้คนรับใช้ฟรี ๆ อยากเป็นทาสรับใช้ ทำแต่งานบ้าน ตัดขาดเรื่องเพศ และยินดีหากผู้หญิงที่อยู่ด้วยจะไปมีแฟน ซึ่งเขายินดีจะรับใช้ทั้งคู่ แต่ขอให้เป็นคนดี ๆ ยืนยันว่าไม่ใช่ทาสเซ็กส์แต่อย่างใด

คอมเมนต์

คอมเมนต์


           หลังทวีตดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้ถูกรีทวิตไปกว่าหมื่นครั้ง คาดว่าผู้คนจำนวนไม่น้อย อาจจะยังไม่เคยเจอฝ่ายที่ต้องการความสัมพันธ์ในทำนองนี้ อย่างไรก็ดี ผู้ใช้ทวิตเตอร์บางส่วนออกมาตำหนิพฤติกรรมของคนที่นำเรื่องนี้มาทวีต เพราะมีการเปิดเผยชื่อ และภาพโปรไฟล์ (ไม่มีใบหน้า) ของผู้ใช้งานแอปฯ หาคู่ดังกล่าว รวมทั้งมองว่าไม่ควรนำรสนิยมของผู้อื่นมาเป็นเรื่องตลกแบบนี้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

           ทั้งนี้เจ้าของทวีต ออกมาชี้แจงคนที่เข้ามาวิจารณ์ว่า ไม่ควรจะอินเกิน เธอนำมาลงเพื่อความขำขัน มองว่าไม่มีใครเสียหาย และอาจเป็นการเปิดโลกให้กับหลาย ๆ คนที่ยังไม่รู้จักรสนิยมแบบนี้ เจตนาเธอนั้นคือแปลกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนชอบแบบนี้ หากจะขำก็ไม่แปลกหรือไม่
 คอมเมนต์

คอมเมนต์


            ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์บางส่วน เผยว่า เคยได้คุยกับชายรายนี้แล้ว พบว่าเขาเป็นคนที่สุภาพ แต่ไม่อยากถูกตั้งความหวังว่าผู้ชายจะต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว อยากจะเป็นผู้ตามมากกว่า เขาจริงจังที่จะอยู่ในความสัมพันธ์แบบนั้น ซึ่งเธอมองว่าไม่ควรนำมาเป็นเรื่องตลก เพราะยังมีคนไม่เข้าใจเยอะมาก ๆ


คอมเมนต์

เจ้าตัวเข้ามาชี้แจง


           ต่อมา ชายในแอปฯ หาคู่ แสดงตัวผ่านทวิตเตอร์ว่าเป็นเจ้าของบัญชีดังกล่าวจริง เขาไม่ได้ซีเรียสที่ถูกประจาน แต่ก็ห่วงว่าคนที่รสนิยมแบบเดียวกันอาจจะไม่กล้าเปิดเผยตัวได้ กลัวจะถูกมองว่าเป็นคนโรคจิต แค่สงสัยว่าความชอบของตัวเองนั้นแปลกขนาดนั้นหรือไม่ โดยเขานั้นยินดีพูดคุยอธิบายว่าความชอบแบบนี้คืออะไร รวมทั้งอยากพร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้ามาปกป้องเขาในเรื่องนี้ด้วย

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขำโปรไฟล์หนุ่มแอปฯ หาคู่ รสนิยมอยากเป็นคนรับใช้ เจอกระแสตีกลับ - เจ้าตัวโผล่ตอบเลย อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 16:37:06 18,556 อ่าน
TOP