x close

พี่ชายรับศพคนขับ BMW ชนเก๋ง ยันน้องเป็นคนดี เชื่อไม่ได้ขับเร็วมาก ถนนมันลื่น

           พี่ชายรับศพคนขับรถ BMW Z4 ชนเก๋ง วอนสังคมเข้าใจจุดไลฟ์เขาค้อกับจุดเกิดเหตุต่างทั้งเวลา-สถานที่ พ้อ สังคมเข้าใจผิดน้องชายและตระกูล เชื่อไม่ได้ขับเร็วมาก ฝนตกถนนลื่น 

ฺBMW ชน
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          จากกรณีอุบัติเหตุสลด รถหรู BMW Z4 พุ่งชนรถเก๋ง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง ถนนสระบุรี-หล่มสัก เขตพื้นที่ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ซึ่งมีรายงานพบว่าเสี่ยเป็นคนขับรถไปเที่ยวเขาค้อกับพริตตี้สาว ส่งผลให้ทางรถเก๋งคู่กรณีเสียชีวิต 2 ราย และคนขับ BMW เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
      

           วันที่ 14 มิถุนายน 2564 นายภูริทัต ภูไชยแสง อายุ 58 ปี ได้เดินทางมารับศพน้องชายคือ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี คนขับรถ BMW เพื่อจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดนาสวรรค์ ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ โดยเผยว่า ทราบข่าวจากทางโทรศัพท์และตามเฟซบุ๊ก พอเห็นภาพตอนแรกที่แชร์กันตามโซเชียลก็ยังตกใจและยังตำหนิน้องผู้หญิงอยู่เลยว่าทำไมไปไลฟ์แบบนั้น 


           แต่พอมาดูที่เกิดเหตุจริง ๆ มันไม่ใช่แบบนั้น ทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ฟันธงว่าจุดเกิดเหตุเกิดจากอะไร รู้แต่ว่าเสียหลักข้ามไปชนฝั่งตรงข้าม จนน้องชายเสียชีวิต และเมื่อได้พิจารณาถึงรายละเอียดแล้วก็เข้าใจว่าตอนที่น้องเขาไลฟ์นั้นอยู่บนเขาค้อ ซึ่งก็ไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก และมาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่น่าใช้ความเร็วมาก เพียงแต่ว่าฝนตกถนนลื่น คาดว่าขับอยู่ที่ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และพอเห็นสภาพจริง ๆ แล้วก็รู้สึกเสียใจว่าทำไมโซเชียลถึงได้แสดงความเห็นกัน เข้าใจผิดกับน้องชายและตระกูลเรา

ฺBMW ชน
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

           อีกทั้งจุดที่น้องผู้หญิงไลฟ์คนละแห่งและคนละห้วงเวลา ระยะทางห่างกันกว่า 60 กิโลเมตร ส่วนเวลาก็น่าจะห่างกันกว่า 1 ชั่วโมง เพียงแต่ว่าในจุดที่เกิดเหตุขณะที่เกิดอุบัติเหตุนั้นมีอะไรข้างหน้า ยังไม่ได้รับคำยืนยันและยังไม่ได้รับคำบอกเล่าจากผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังไม่เห็นกล้องหน้ารถทั้ง 2 คัน ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันหรือมีพยานหลักฐานหรือตัวบ่งชี้ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรเลย 

           ส่วนแม่ซึ่งก็อายุมากกว่า 80 ปีแล้วก็รู้สึกเสียใจ ข่าวที่ว่าครอบครัวเราร่ำรวยเป็นเศรษฐีนั้น จริง ๆ แล้วบ้านเราไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร น้องชายทำงานฟรีแลนซ์และเป็นโปรแกรมเมอร์ เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง และอยากจะขอโทษสังคมเพราะว่าน้องชายเป็นคนดี ทำหน้าที่ลูกที่ดีของแม่ ไม่เคยทำให้ครอบครัวผิดหวัง แม่ตั้งความหวังไว้กับลูกคนนี้มาก 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายรับศพคนขับ BMW ชนเก๋ง ยันน้องเป็นคนดี เชื่อไม่ได้ขับเร็วมาก ถนนมันลื่น อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 11:59:46 39,755 อ่าน
TOP