x close

แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์ ผดส. กร่างคับถนน จ๋อยสนิทหลังโดนรวบ อ้างเข้าใจผิด


          จากกรณี คนขับแท็กแท็กซี่วีกรรมสุดกร่าง อาละวาดกรรโชกทรัพย์ผู้โดยสาร ไล่ผู้โดยสารลงจากรถ อีกทั้งยังเคยคว้าไม้ไล่ตีคน โดยเหยื่อมีเพียบชายและหญิง ซึ่งออกมาโพสต์เตือนภัยบนสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นข่าว

อ่านข่าว - แท็กซี่มหาภัย ! อาละวาดไล่กรรโชกทรัพย์ผู้โดยสาร พบเหยื่อเพียบ ขนาดผู้ชายยังไม่รอด

แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า คนขับแท็กซี่ดังกล่าว คือนายนานา มีบทสม อายุ 46 ปี ขับแท็กซี่สีเขียว - เหลือง ทะเบียน มช 9648 กรุงเทพมหานคร เช่ามาในราคาวันละ 350 บาท ล่าสุดถูกจับกุมแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องหามาบริเวณย่านพงษ์เพชร จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.พระโขนง แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

          เบื้องต้นพบว่า นายนานาเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในหลายท้องที่ ซึ่งจะมีการประสานไปยัง สน.อื่น เพื่อดำเนินการอายัดตัวแจ้งข้อหาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์

          พ.ต.อ. วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาพบว่ายังสามารถพูดจาโต้ตอบ ให้ข้อมูลได้ และไม่มีลักษณะวิกลจริตแต่อย่างใด โดยนายนานารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะเข้าใจผิด คิดว่าผู้เสียหายเป็นผู้หญิงที่รู้จัก

          ส่วนพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่เหมาะสมต่อผู้โดยสารหรือการใช้ทางสาธารณะจะส่งผลให้ถูกห้ามขับรถหรือไม่นั้น กรมการขนส่งทางบกจะเป็นผู้พิจารณาฐานความผิดต่อไป

          ด้านชายหนุ่มผู้เสียหาย ที่เกือบโดนนายนานาข่มขู่และเกือบโดนทำร้ายร่างกาย ก็ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังเห็นโพสต์แท็กซี่มหาภัยรายดังกล่าว โดยถูกกล่าวหาว่าทำให้รถอีกฝ่ายเสียหาย ซ้ำยังข่มขู่เอาเงิน ถ้าไม่ให้จะเอาไม้ตี ทั้งนี้ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยรู้จักผู้ต้องหามาก่อน


แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่มหาภัย กรรโชกทรัพย์ ผดส. กร่างคับถนน จ๋อยสนิทหลังโดนรวบ อ้างเข้าใจผิด โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2564 เวลา 20:06:21 13,797 อ่าน
TOP