x close

เอาแล้ว...ลุงพล-ป้าแต๋น ไม่แคร์กฎ ฝ่าฝืนกักตัว จกข้าวเหนียวสบายใจ นายอำเภอเตือนแล้ว

 
          เตือน ลุงพล-ป้าแต๋น ห้ามฝ่าฝืนกักตัว หลังแอบไปศาลและร้านอาหารกับทนายตั้ม นายอำเภอชี้หากไม่ฟัง จะพาไปกักตัวในที่จังหวัดเตรียมไว้ และดำเนินคดี

          วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายมนตรี สกุลเดช สาธารณสุขอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยกรณี นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล และนางสถาพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ซึ่งอยู่ระหว่างกักตัวเพราะไปพื้นที่เสี่ยงมา แต่ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ (14 มิถุนายน) ลุงพลและป้าแต๋นกลับไม่ทำตามข้อปฏิบัติ มีการเดินทางออกจากบ้านไปศาลจังหวัดมุกดาหาร และไปร้านอาหารร่วมกับทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

          นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์คลิปที่รับประทานอาหารร่วมกันลงทางช่องยูทูบ ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ อีกด้วย ซึ่งนายอำเภอได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตักเตือน นายไชย์พลและนางสถาพรที่บ้านพักแล้ว โดยแจ้งว่าเมื่อเข้าสู่มาตรการจะต้องปฏิบัติตาม หากผ่าฝืนหรือกระทำผิดเงื่อนไข ครั้งแรกจะมีการตักเตือน แต่ถ้าทำผิดครั้งที่ 2 จะนำไปตัวกักตัวยังสถานที่ในจังหวัดที่จัดไว้ให้ พร้อมกับดำเนินการทางคดีความ ซึ่งตอนนี้ได้ทำตามขั้นตอนของจังหวัดแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว...ลุงพล-ป้าแต๋น ไม่แคร์กฎ ฝ่าฝืนกักตัว จกข้าวเหนียวสบายใจ นายอำเภอเตือนแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 15:45:00 32,241 อ่าน
TOP