x close

หมดความอดทน ! แฉเรียนพยาบาล ม. ดัง เจอรุ่นพี่รับน้องแรง พังข้าวของเละทั้งห้อง

          นักเรียนพยาบาล สุดทน ขอออกมาแฉเรื่องรับน้องสมัยเรียน ม. ดัง เจอกฎห้ามไร้สาระ รุ่นพี่ว้ากบุกหอพักทำลายข้าวของ พัดลม เตียงนอน พังเละเทะ แถมเอาแป้งโรย


          วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ขณะนี้โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก ฐิรธาดา ชาวหนองหิน ซึ่งเจ้าของโพสต์เล่าถึงอดีตสมัยเรียนพยาบาล ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เผยภาพข้าวของในหอพักถูกรื้อค้น พัดลม เตียง เครื่องนอน พังทั้งหมด จากฝีมือรุ่นพี่

          โดยเล่าว่า "ไม่ใช่ไม่อยากออกมาพูด แต่รอเวลาที่จะพูดแค่นั้นเอง ใครทำอะไรไว้ควรรู้อยู่แก่ใจ ถึงมึงจะไม่ชอบกุ ยังไงมึงก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้ อย่าคิดว่าทุกคนจะยอม กุคนหนึ่งที่ไม่ยอม ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพูดละกัน กุอดทนรอเวลาที่จะมาพูดนานมาก อะกุเริ่มเลยละกัน การโดนว้าก โดนกฎระเบียบที่บางอย่างแม่งโคตรไร้สาระเลย เล่นห้ามใส่เสื้อกันหนาวที่ไม่ใช่ของที่เรียน ห้ามแต่งหน้า


          ที่พีคมันจะมีวันหนึ่งที่ให้น้องปี 1 ขึ้นปี 2 รับหมวกและเข็มชั้นปี พวกรุ่นพี่จะห้ามน้องขึ้นหอทั้งวัน ย้ำว่าทั้งวัน และพวกคุณก็จะขึ้นมารื้อห้องน้อง ทำลายข้าวของน้อง พี่ที่ดีก็มีเยอะที่เอาของมาให้น้อง แต่กุโดนคือเหี้_มาก พัดลมพัง เตียงพัง เครื่องนอนพัง เอาแป้งอเนกประสงค์มาเทในห้องเต็มไปหมด เทใส่ตู้เสื้อผ้า เสื้อผ้าพังหมด กุอดทนและผ่านมันมาเพราะไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน โดนว้ากเพราะเรา ซึ่งเพื่อนโดนมาเยอะแล้ว ตอนนี้ไม่รู้ยังมีแบบนี้มั้ย ถ้าน้องโดนหรือเพื่อนโดนแบบที่เราโดน ออกมาเถอะอย่าปล่อยผ่านให้เรื่องมันเป็นเรื่องปกติ #กุออกมาแล้ว"


รุ่นพี่รับน้องแรง พังข้าวของเละทั้งห้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฐิรธาดา ชาวหนองหิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดความอดทน ! แฉเรียนพยาบาล ม. ดัง เจอรุ่นพี่รับน้องแรง พังข้าวของเละทั้งห้อง อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2564 เวลา 18:39:12 35,312 อ่าน
TOP