x close

#เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ ใช้ค่ายอาสาเป็นที่ทำเรื่องชั่ว

          เปิดใจ #เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว ประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ เผยมีนักเรียนหญิงโดนกันหลายคนหลายรุ่น นานเป็น 10 ปี แต่เด็กไม่กล้าบอกใคร หลับอยู่เอามือจับก้น ก่อนช่วยตัวเอง


เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

          กรณีประเด็นร้อน #เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว ส่งข้อความหารายการโหนกระแส เป็นจำนวนมาก พร้อมเผยว่าเด็กนักเรียน ม.ปลาย ถูกจิตอาสาที่ให้ไปร่วมงานล่วงละเมิดทางเพศ ลวนลาม ซึ่งจากการพูดคุยกันนั้น พบว่าเด็กหลายคนถูกกระทำเหมือนกันจากคนคนเดียว

          รายการ โหนกระแส วันที่ 15 มิถุนายน 2564 สัมภาษณ์ ผู้เสียหาย 3 ท่าน และ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมสภาทนายความ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส. เขตสายไหม

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

จิตอาสาอยู่ในเขตสายไหม เรื่องราวที่ได้รับร้องเรียนมาเป็นยังไง ?


          เอกภพ :
จริง ๆ เรื่องนี้ดังในทวิตเตอร์เมื่อ 2 วันที่แล้ว ซึ่งส่วนตัวผมไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ แต่คนได้เห็นก่อนคือ ส.ส. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.เขตสายไหม ของผม ท่านเห็นก็สั่งมาที่ผมว่าลงไปดูเรื่องนี้สิ เพราะมันสำคัญ และมันเกิดเหตุในพื้นที่สายไหม ผมก็ตรวจสอบอยู่ จนกระทั่งได้คุยกับน้องผู้เสียหายเขาก็เล่าให้ฟังว่าเหตุเกิดขึ้นจริงในพื้นที่เขตสายไหม ซึ่งผู้กระทำเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ รู้จักกันแพร่หลายในวงการศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานครด้วย

เท่าที่ทราบชายคนนี้เคยหรือเป็นอยู่ไม่รู้ ผู้ทรงคุณวุฒิคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขตนึง ชายคนนี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ จริง ๆ ใช่มั้ย ?

          เอกภพ : ใช่ครับ จากการได้ฟังน้องผู้เสียหายมาร้องเรียน ตัวคนนี้เขาพยายามใช้แนวโน้มพูดว่าถ้าอยากสอบเข้ามหาวิทยาลัยต้องทำกิจกรรมจิตอาสากับเขา ไปโน้มน้าว แล้วน้อง ๆ ที่เขาเลือกเป็นเด็กผู้หญิงมาทำกิจกรรม เป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลาย น้องที่คุยด้วยอยู่ในเขตสายไหม เขาบอกว่าช่วงเย็นพาไปเอากล่องไปขอรับบริจาคตามที่ต่าง ๆ พอได้เวลาพอสมควรก็จะรับกลับ และทยอยส่งทีละคน พอถึงคนสุดท้ายเขาจะมีการลวนลามด้วยคำพูด ต่อไปต่อมามือไม้ไปสัมผัสต่าง ๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนด้าน ป.วิอาญา จะรู้ว่าข้อเท็จจริงเกิดอะไรขึ้นทั้งหมด

วิธีการนาย ก. (นามสมมติ) ก่อนหน้านี้มีส่วนเกี่ยวพันกระทรวงศึกษาด้วย แต่วันนี้กระทรวงศึกษาออกมารับลูกว่าเขาไม่เกี่ยวแล้ว  ออกไปแล้ว ไปถาม น้องเอก่อน น้องเอโดนยังไง ใช้วิธีไหน ?

          น้องเอ : เขาจะเริ่มเข้ามาพูดคุยกับเรา ให้เรารู้สึกสบายใจ รู้จักไม่นานค่ะ เขาเข้ามาโดยเราไปทำจิตอาสาร่วมกัน แล้วแต่ความสมัครใจค่ะ หนูเองก็สมัครใจอยากไปร่วมกิจกรรมจิตอาสากับเขา

ครั้งนั้นเขาชวนหนูไปทำอะไร ?


          น้องเอ : ชวนไปเหมือนเป็นสวัสดิการค่ะ ให้นักฟุตบอลที่มาแข่งกีฬาฟุตบอลบริจาคเงินค่ะ เขาชวนไปสนามธูปะฯ ค่ะ พอไปถึงตรงนั้นก็ทำให้พวกหนูได้รู้จักเขามากขึ้น ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น เริ่มชวนไปทำจิตอาสาที่อื่น ๆ มากขึ้นค่ะ

หลังจากนั้นเกิดเรื่องอะไรกับหนู ?


          น้องเอ : มันมีเหตุการณ์นึงที่เราได้เริ่มรู้จักกัน สนิทกัน เขาก็มีการโทร. มาพูดคุยกับหนูตามประสานี่แหละค่ะแล้วเราได้พูดคุยกันไปสักพัก ก่อนวางหูกัน เขาถามเราเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ของเรา ซึ่งหนูมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดเท่าไหร่ พอจะวางสายก็มีการเปลี่ยนเรื่องให้หนูคุยกับเขาต่อค่ะ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

พอเขาถามเรื่องเพศสัมพันธ์ เราไม่งงเหรอ ?

          น้องเอ : หนูก็ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ วินาทีนั้นอยู่ดี ๆ เขาก็พูดขึ้นมา เขาถามค่ะ ว่าเรื่องแบบนั้นของเราเป็นยังไงบ้าง มีวิธีแนะนำนะ

เห็นว่าเราเชื่อใจเขาเพราะเขาใช้ความเชื่อมาคุยกับเราด้วย ?


          น้องเอ : ใช่ค่ะ เขาพูดเรื่องไสยศาสตร์ ส่วนตัวเราไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้ จนเราไปคุยกับที่บ้าน ว่ามีคนเขาทักแบบนี้มันจริงมั้ย คนที่บ้านบอกว่าจริงค่ะ ก็เลยทำให้หนูปักใจเชื่อเขามาก ๆ เหมือนเขารู้เรื่องของหนูทุกอย่างค่ะ

สงสัยมั้ยการที่เขาเอาเรื่องไสยศาสตร์มาคุยกับเรา รู้เรื่องราวในบ้านเราทำอะไร ?

          น้องเอ : ใช่ค่ะ เขารู้ยันเลขที่บ้านของหนูทั้งที่ไม่เคยมาบ้านหนูมาก่อน วินาทีนั้นหนูตกใจมากค่ะ ร้องไห้เลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะรู้เรื่องหนูขนาดนี้ หนูก็เลยเชื่อเขามาก ๆ ค่ะ เพราะเขาพูดถูกทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องของหนู

หนูมีเพื่อนชาย เขาก็มาถามเรื่องราวเพื่อนชายของเราต่าง ๆ นานา เขาเคยมาถึงเนื้อถึงตัวเรามั้ย ?

          น้องเอ : มีอยู่เหตุการณ์นึงค่ะ เขาให้เราใส่กำไลเกี่ยวกับความเชื่อ เราจะถอดคืน แต่ด้วยความที่หนูทำตัวไม่ถูก เลยเผยอตัวยื่นมือไปให้เขาเอง เขาเลยมีการลูบแขนเรา  

การพูดจาลวนลามหรือสื่อส่อเสียดไปทางเรื่องราวเพศ มันเป็นเรื่องไม่สมควรหรือเปล่า ?

          ทนาย : ใช่ครับ กฎหมายมันมีกำหนดไว้ในมาตรา 309 เรื่องเกี่ยวกับผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่นทำให้เกิดความตกใจกลัว กรณีการพูดส่อเสียด เกี่ยวกับทางเพศ ทำให้ผู้รับฟังเกิดความกลัวได้ นอกจากนี้มันยังผิดมาตราความผิดลหุโทษ มาตรา 392 ผู้ใดทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวต่อการขู่เข็ญ สิ่งที่เขาพูดแน่นอนถ้าเขาข่มขู่ใจ ข่มขืนใจเรา เราเกิดความกลัว ความผิดมันสำเร็จแล้วครับ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

น้องบีล่ะ ?

          น้องบี : ตอนนั้นเขามาชวนออกค่ายที่ต่างจังหวัดที่นึงค่ะ

คนคนเดียวกัน เราเรียกเขาว่าพ่อหรือเปล่า ?

          น้องบี : ใช่ค่ะ

          น้องเอ : ส่วนตัวหนูได้ยินจากรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งใกล้ชิดเขามาก ๆ เรียกก่อน ด้วยความนับถือเชื่อใจก็เลยเรียกตามค่ะ

          ทนาย : พฤติกรรมแบบนี้ไม่น่าเรียก

          บี : เขาชวนไปออกค่ายที่เชียงใหม่ค่ะ เขาให้ไปงานเตะบอลค่ะ นักฟุตบอลเป็นดารา พาเราไปเป็นสวัสดิการเสิร์ฟน้ำให้ค่ะ เขาให้พวกหนูไปนอนด้วยกัน หนูก็ไปนอนด้วย คืนแรกไม่มีอะไร แต่สองสามวันก่อนเพื่อนจะกลับ ตีห้าเขามาปลุกหนูให้ไปอาบน้ำก่อน ห้องนั้นก็เหลือหนูกับเพื่อนหนู เขาก็มาสะกิดเพื่อนหนู แล้วจับก้นค่ะ เขาก็ช่วยตัวเองให้เพื่อนดู สำเร็จความใคร่ค่ะ

เราไปห้องน้ำ แต่เพื่อนเรานอนอยู่ตรงนั้น เพื่อนมาเล่าให้ฟัง ?


          บี : ใช่ค่ะ หนูก็เพิ่งรู้เมื่อวานเหมือนกัน

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

ลักษณะแบบนี้ได้ยินมาแบบนี้ ?

          เอกภพ : ใช่ครับ เขาอาจมีอาการทางจิตนะ แต่ตอนนี้ก่อนมารายการ ผมได้โทรศัพท์เรียนสายกับท่านผู้กำกับสน.สายไหม ท่านก็ร้อนใจเรื่องนี้มาก ท่านเตรียมให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ และไปเก็บข้อมูลเรื่องนี้แล้ว ก็บอกน้อง ๆ ผู้เสียหายทุกคนที่ถูกกระทำแบบนี้ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น ขอให้แจ้งเข้ามา บอกได้เลย ผู้ใหญ่ทุกคนในพื้นที่เขตสายไหม ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน พื้นที่ที่น้อง ๆ เรียนหนังสือ รวมถึง ส.ส.เขตสายไหม ท่านผู้กำกับ สน.สายไหม เราร่วมกันทำงาน และจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เอาให้เต็มที่อยู่แล้ว ไม่มีละเว้น น้อง ๆ ไม่ต้องกังวล เพราะน้องที่มาคุยกับเรา บอกว่าเขาเส้นใหญ่ รู้จักคนเยอะ เรื่องนี้ไม่มีเส้นครับ

ผมได้ยินว่าเขาเส้นใหญ่มากนะคนนี้ ?

          เอกภพ : เส้นใหญ่ที่ไหนไม่รู้ แต่ที่สายไหมไม่มีเส้น

ได้ยินว่าเขาเป็นคณะกรรมการศึกษาผู้ทรงคุณวุฒิที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตสายไหม ?

          เอกภพ : ใช่ครับ เบื้องต้นผู้บริหารโรงเรียน อาจต้องประชุมคณะกรรมการเพื่อปลดเขา เพราะถึงแม้ในข้อเท็จจริงกระบวนการยังไม่เสร็จสิ้นตามกฎหมาย แต่เมื่อมีเด็กเป็นผู้เสียหาย มาร้องเรียนหลายปากตรงกัน มันก็ควรต้องพักเขา ไม่ให้ทำหน้าที่ตรงนี้ก่อน เพราะถ้าเขายังอยู่เป็นกรรมการการศึกษา น้อง ๆ ก็จะเป็นกังวล ไม่กล้ามาให้ข้อมูล ผมได้เรียนกับท่าน ผอ.โรงเรียน ไปแล้ว ท่านก็เห็นด้วย ท่านจะนำเรื่องนี้ไปคุยกับคณะกรรมการสถานศึกษาต่อไปด้วย

          ทนาย : น้องยังเป็นผู้เยาว์อยู่ สิ่งที่ถูกกระทำต้องแจ้งกับผู้ปกครอง ให้ผู้ปกครองไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนกรณีที่เด็กคนนั้นโดนจับก้น กรณีนี้เป็นความผิดฐานอนาจาร การกระทำแบบนี้เขาดูเป็นกรรม ๆ ใครก็ตามถูกคนชั่วคนนี้คุกคามละเมิดทางเพศ ไปแจ้งความเถอะครับ เพราะอายุความมีถึง 15 ปี น้อง ๆ ช่วยบอกเพื่อน ๆ ที่ถูกกระทำ เอาคนชั่วเข้าคุกให้ได้

น้อง ๆ ที่มานี่อายุประมาณ 18 ในมุมเราก็ยังเป็นผู้เยาว์อยู่ น้องซีเป็นผู้ชายโดนอะไรมา หรือรู้เรื่องอะไรมา ?

          ซี : มีคนเล่าให้ฟัง เป็นรุ่นพี่ และรุ่นน้องว่าเขาเหมือนชอบพูดเหยียดเพศ แล้วเหมือนมีครั้งหนึ่งเขาถามความสมัครใจว่าอยากให้พูดเป็นพิธีกรในงาน ๆ หนึ่ง แล้วเขาจะเอาแค่ผู้หญิงอย่างเดียว เสนอผู้ชาย เพศที่สามก็เมิน เมื่อคืนผมเข้าแอปฯ คลับเฮ้าส์ เหมือนมีคนออกมาพูด 500 กว่าคนครับ คนถูกกระทำอยู่ในนั้นเหมือนกัน ออกมาพูดเยอะเหมือนกัน ที่พูดก็มีการพูดเรื่องงบประมาณ นำเงินเข้าบัญชีของเขาว่ามันไม่ตรง

เขาเปิดเป็นมูลนิธิต้องมีการบริจาคเงินเข้ามา ไม่โปร่งใส ?

          ซี : ใช่ครับ เหมือนมีการเอาเข้าตัวเขาบ้าง

นอกเหนือจากเรื่องน้อง ๆ ที่ถูกคุกคามต่าง ๆ นานา ก็มีเรื่องตัวเงินที่รับบริจาคเข้ามา ปรากฏว่าคนนี้ไม่โปร่งใส เอาเงินไปใช้เอง ประมาณนั้นถูกมั้ย ?

          ซี : ใช่ครับ คนร่วมทำบุญก็ไม่พอใจ อะไรแบบนั้นครับ

เรื่องนี้สามารถไปดูดีเทลหรือทำยังไงเรื่องข้อกฎหมาย ?

          ทนาย : กรณีมูลนิธิต้องขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขต ที่ตั้งของมูลนิธิ ต้องมีการส่งงบการเงิน รายละเอียดอยู่แล้ว ส่วนนี้เราในฐานะประชาชนก็สามารถไปดูรายละเอียดได้ ถ้าเกิดเห็นว่าไม่โปร่งใส เราก็ไปแจ้งความร้องทุกข์ได้ครับ แต่ขอกลับมาตรงพฤติกรรมเหยียดเพศเหมือนที่น้องพูด เขามีอะไรที่ทำแบบน้องเอ น้องบีมั้ย

          ซี : ผู้ชายไม่มีครับ ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงที่สวยครับ ที่โดนแบบนั้น

เขาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขตหนึ่ง แล้วมีตำแหน่งกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสถานศึกษาแห่งหนึ่งในเขตสายไหมด้วย อยู่ในสายกับผู้เสียหายอีกหนึ่งท่าน คุณแคท ไปรู้จักนาย ก. ได้ยังไง เรียกเขาพ่อหรือเปล่า ?

          แคท : เหมือนเพื่อนที่เล่าเลยค่ะ ตอนแรกรู้จักกันเพราะเขามาขอความสมัครใจร่วมกิจกรรมที่ไปจัดกิจกรรมฟุตบอลที่ธูปะฯ ค่ะ ตอนแรกก็รู้จักเขา พอไป ๆ มา ๆ ก็เริ่มสนิทกับเขาเรื่อย ๆ เขาชวนไปออกค่ายต่างจังหวัดตามความสมัครใจ ด้วยความที่เราอยากไปช่วยเหลือคนอื่นบ้าง อยากทำมาก ๆ เราก็เลยไปขอพ่อแม่ว่าขอไปได้มั้ย พ่อก็อนุญาต ไว้ใจเขาค่ะ เราเลยไปทำจิตอาสากับพวกเพื่อน ๆ ที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก และมีเพื่อนไปอีกหนึ่งคน มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนด้วย ประมาณ 2-3 คน และมีรุ่นพี่คนก่อน ๆ ที่เขาอยู่กับค่ายจิตอาสานี้มาก่อนที่ไปด้วย พอไปถึงจ.เชียงใหม่ ก็ทำกิจกรรมตามปกติ จนอีก 2 วันก่อนกลับบ้าน ตอนเย็นมีรุ่นพี่เดินมาบอกว่าให้คนไปนอนเป็นเพื่อนเขาหน่อยไดมั้ย ตอนแรกเราก็งงว่าทำไมต้องให้คนไปนอนเป็นเพื่อนด้วย

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

มีเหตุผลอะไร เขาอายุเท่าไหร่ ?

          แคท : หนูไม่แน่ใจ แต่คิดว่าน่าจะแก่กว่าพ่อหนู

50 กว่าได้มั้ย ?

          แคท : ประมาณนั้นค่ะ หนูก็ไปถามรุ่นพี่ที่มาจากโรงเรียนเดียวกันว่าแล้วใครจะไปนอนเป็นเพื่อนเขา สรุปทุกคนไม่มีใครไป มีแค่หนูกับเพื่อนสองคน ก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวหนูกับเพื่อนไปนอนเองก็ได้ ตอนแรกที่เข้าไปไม่ได้รู้สึกผิดปกติอะไร จนมาตอนเช้าประมาณตีห้ากว่า ๆ เราก็ตื่นก่อน ปลุกเพื่อนให้ไปอาบน้ำก่อน

นอนกันยังไง ?

          แคท : หนูกับเพื่อนไม่ได้ขึ้นไปนอนบนเตียงกับเขาค่ะ แต่ว่านอนข้างล่างตรงปลายเตียงค่ะ สักพักหนึ่งก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนมาดึงผ้าห่ม หนูเป็นคนชอบนอนคลุมโปง เขาเหมือนมาดึงผ้าห่มเรา เราก็รู้สึก

ไม่เอาตีนถีบซะเลย ?


          แคท : ด้วยความเราเป็นคนขี้เซา เราก็เอาผ้าห่มมาคลุมต่อ สักพักก็ดึงอีก สักพักมาจับขา มาลูบขาเรา เราก็ทำอะไรไม่ถูกแล้ว เราคิดในหัวตลอดว่าจะทำยังไงดี ถ้าเราจะวิ่งออกไปก็ไม่กล้าอีก กลัวเขาทำอะไรเราหรือเปล่า เราก็ทำได้แค่เอาผ้าห่มมาห่อตัวเรา คิดในหัวว่าเมื่อไหร่เพื่อนจะมาตาม พอคืนที่สอง เราก็ต้องไปนอนกับเขาอีก

จะไปอีกทำไม ?

          แคท : ไม่มีคนไปนอนเป็นเพื่อนเขา

สงสารจระเข้ ?

          แคท : (หัวเราะ) ตอนเย็น ๆ หนูก็คุยกับรุ่นพี่ว่าไม่อยากนอนเป็นเพื่อนเขาแล้ว พี่ไปนอนแทนหน่อยได้มั้ย สรุปไม่มีใครไป ก็ต้องเป็นหนูกับเพื่อนสองคนอีกแล้ว กลางคืนเราไม่กล้าเข้าไปนอน เราก็อยู่นั่งเล่นกับพี่ ๆ เขาประมาณเที่ยงคืนเกือบตีหนึ่งเลยค่ะ รอให้เขาหลับก่อนแล้วเราค่อยเข้าไปจริง ๆ ค่ะ ตอนนอนก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ จนประมาณตีห้า เพื่อนน่าจะตื่นก่อนหนู เพื่อนมาสะกิดว่าไปอาบน้ำ เรารู้สึกตัวแล้วแต่ยังง่วง ก็นอนต่อ เราลืมไปเลยว่าเราอยู่กับเขาในห้องสองคน

          พอเพื่อนหนูลงไปสักพัก เหมือนเดิมเลยค่ะ เขาลุกมานั่งตรงปลายเตียง และดึงผ้าอีก เราก็แบบลืมเลย อีกแล้วเหรอ ลืมคิดไปเลย สักพักทำอะไรไม่ถูก เขาเริ่มมาจับขาเรา มาลูบขาเรา เริ่มลูบก้น ตีก้นเรา ตีเบา ๆ เหมือนกล่อมเด็กค่ะ  หนูก็กลัว  ทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าทำอะไรเลย ได้แต่เอาผ้ามาคลุมตัวเองและนอน เขาเงียบไปสักพัก ก็ได้ยินเสียงเหมือนเขากำลังช่วยตัวเองอยู่ค่ะ สักพักใหญ่ ๆ มันไม่ใช่แล้วจริง ๆ เราตั้งสติแล้วหันไปดูให้เห็นจริงว่าเขาทำแบบนั้นจริง ๆ หรือเปล่า ซึ่งเขาก็ทำจริงค่ะ เราก็มองหน้าเขา เขาก็ทำตัวปกติ เหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยค่ะ

ไอ้นี่โรคจิต ?

          แคท : ใช่ค่ะ แล้วหนูก็รีบตั้งสติ รีบลุกออกจากห้องนั้นและไปหารุ่นพี่อีกห้องหนึ่งเลยค่ะ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

เรื่องนี้พูดให้คนอื่นฟังอีกมั้ย ?

          แคท : หนูไม่ได้พูดให้ใครฟังเลยค่ะ แม้แต่เรื่องที่เกิดขึ้น กับครอบครัวก็ไม่กล้าเล่าให้ฟัง

เคยคุยกับคนอื่น ๆ ที่เขาโดนแบบหนูมีมั้ย ?

          แคท : เท่าที่อ่านในทวีตมา มีคนโดนเหมือนหนูเยอะเลยค่ะ จากคนคนนี้ค่ะ

จำหน้าได้ ?

          แคท : จำได้ค่ะ

          เอกภพ : เขาทำมานานแค่ไหน รู้มั้ย

          แคท : หนูไม่รู้เลยค่ะ เพราะจากที่เราทำกิจกรรมกับเขามาตั้งแต่แรก เราเชื่อใจเขามาก เราเคารพนับถือเขามากเลยค่ะ

ล่าสุดน่าจะเป็นเจ้าตัว เขาอ้างว่าเขาจะไปทำแบบนั้นได้ยังไง ยืนยันตอนไปนอน นอนหลายคน ไม่ได้นอนสามคน แล้วลูกสาวเขาไปด้วย จริงมั้ย ?

          เอ : ไปค่ะ แต่ลูกสาวเขาไม่ได้นอนด้วยค่ะ แต่ที่หนูไปนอนเพราะไม่มีใครไปนอนกับเขาเลย ลูกสาวเขาน่าจะอยู่ ม.ต้นค่ะ

เขาบอกที่พูดกันมาไม่เป็นความจริง มีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย ไม่สะดวกให้ข้อมูลอะไรทั้งสิ้น เรื่องกล่องรับบริจาคแจกแจงได้ การจัดค่ายแต่ละครั้งต้องใช้เงิน เอาเงินส่วนนี้มาใช้ ยืนยันไม่มีเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับตัวเอง เขาบอกเขาถูกใส่ร้าย ทำไมไม่ไปแจ้งโรงเรียน ?

          เอ : หนูไม่กล้าค่ะ ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับที่บ้านด้วยซ้ำ แค่รู้สึกอึดอัดจริง ๆ เอามาเล่าให้เพื่อนฟังก็แค่นั้น เพื่อนก็บอกว่าเขาก็โดนเหมือนกันค่ะ

          เอกภพ : เขาทำมานานแค่ไหนแล้ว

          เอ : เป็นสิบปีค่ะ เขาออกมาพูดในทวีตค่ะ ตามอ่านได้ค่ะ

รุ่นพี่ที่จบ ๆ กันไปก็โดนแบบนี้เหมือนกัน ?

          เอ : ใช่ค่ะ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

ไม่ใช่นิสัย เป็นสัน..แล้ว ?

          ทนาย : เป็นสัน.. ผมว่าเป็นพฤติกรรม ต้องไปแจ้งความนะครับ การดำเนินคดีต้องไปกล่าวโทษ พร้อมไปโรงพักมั้ย

          เอ : ได้ค่ะ

          เอกภพ : ขอให้สบายใจ ถ้าเกิดขึ้นจริง ถูกกระทำจริง ไม่ต้องกังวล ไม่มีผู้บริหารโรงเรียนไหนคอยช่วยเหลือเขาแน่นอน พี่เอกถาม ผอ.โรงเรียน มาแล้ว ท่านไม่เข้าข้างแน่นอน พร้อมยืนเคียงข้างน้อง ๆ อยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล

จะเอายังไงดีต่อไป ?

          เอกภพ : ขอให้น้องรวมกลุ่มกันมาประสานที่พี่หรือเพจสายไหมต้องรอด แจ้งกันเข้ามา หรือถ้าใครประสงค์จะดำเนินคดี เดี๋ยวพี่พาไปดำเนินคดีให้ เพราะเบื้องต้นที่ได้คุยกับผู้กำกับ สน.สายไหม ท่านพร้อมให้ความเป็นธรรมกับพวกเราทุกคน

          รายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ

เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ ใช้ค่ายอาสาเป็นที่ทำเรื่องชั่ว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2564 เวลา 12:03:34 9,660 อ่าน
TOP