x close

แพ็กเสริมเติมเงิน “my เน็ตสุดคุ้ม” เล่นเน็ตไม่อั้น เร็ว แรง เลือกได้...คุ้มถล่มทลาย !

          ประหยัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ! ชวนเล่นเน็ตแบบไม่จำกัดไปกับแพ็กเกจเสริมแบบเติมเงิน "my เน็ตสุดคุ้ม" เร็ว แรง เลือกได้ 1/4/6/8 Mbps เริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท ช่วยเซฟเงินไว้ Top up เมื่อจำเป็น

my เน็ตสุดคุ้ม

          ในยุค Work from Home อินเทอร์เน็ตนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านราบรื่น และสื่อสารถึงกันได้ ซึ่งหลาย ๆ คนต้องมีค่าแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นมาอีก และเนื่องจากค่าใช้จ่ายทุกอย่างต้องประหยัดไปเสียหมด ทั้งเรื่องของกินของใช้ ค่าจิปาถะอื่น ๆ มากมาย... บางครั้งจึงไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนแพง ๆ เสมอไป

          วันนี้เรามี แพ็กเกจเสริมเติมเงิน "my เน็ตสุดคุ้ม" มาแนะนำ เป็นโปรที่ให้ใช้เน็ตแบบไม่อั้น เลือกความเร็วได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ในความเร็ว 1/4/6/8 Mbps ที่สำคัญคือ เลือกจ่ายได้ เอาไว้ Top up แพ็กเกจหลักเมื่อจำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นแบบรายวัน รายสัปดาห์ หรือจะเลือกคุ้มยาว ๆ แบบรายเดือนก็ทำได้ เรียกได้ว่ามีวันใช้งานให้เลือกได้ ตั้งแต่ 1 วัน / 7 วัน / ไปจนถึง 31 วันเลยทีเดียว จ่ายเบา ๆ เริ่มเพียงวันละ 19 บาท เท่านั้น... ใครอยากประหยัดเงินในกระเป๋าลองมาส่องโปรนี้กันได้เลย !

          และหากเลือกสมัครแพ็กเกจ 4 Mbps แบบ 7 วันขึ้นไป ยังได้รับ JOOX VIP ไปฟังเพลงฟรี ๆ แบบไม่มีโฆษณาคั่นกันด้วย (จำนวนวันขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือก) ไม่จำเป็นต้องจ่ายรายเดือนแพง ๆ อยากใช้เมื่อไหร่ค่อย Top up เข้าไป ช่วยประหยัดได้เยอะมาก

my เน็ตสุดคุ้ม

ใช้ my แล้วก็ยังได้พ้อยท์… รับสิทธิพิเศษมากมายกับ CAT Privilege

          สำหรับลูกค้า my ที่สมัครแพ็กเกจแล้ว สามารถสะสมคะแนนแลกของรางวัลสิทธิพิเศษมากมายกับ CAT Privilege สมัครวันนี้ รับฟรี  Welcome Point  50 คะแนน เมื่อลงทะเบียนครั้งแรก แอดไลน์เลยที่ LINE@CATTELECOM

my เน็ตสุดคุ้ม

          ใครที่ต้องการความประหยัด แต่ใช้เน็ตได้แบบไม่อั้น ไม่มีสะดุด... ก็อย่าลืมสมัคร "my เน็ตสุดคุ้ม" ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 พร้อมเติมเงินได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์, แอปธนาคารต่างๆ, แอป my eService สะดวก ครบจบที่แอปเดียว และที่  7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ

          สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mybycat.com โทร. 02-401-2222 หรือ NT Call Center 1888

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเสริมเติมเงิน “my เน็ตสุดคุ้ม” เล่นเน็ตไม่อั้น เร็ว แรง เลือกได้...คุ้มถล่มทลาย ! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2564 เวลา 18:02:53 14,554 อ่าน
TOP